Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Vị thế của Việt Nam trong thị trường mách nhỏ mobile marketing?.

Năm nay, tại khu vực châu Á, Diễn đàn đã diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 11/7, Singapore vào ngày 22-23/8, Ấn Độ vào ngày 4-5/9

Vị thế của Việt Nam trong thị trường mobile marketing?

449439 (Ms. Việc các nhà mạng được bảo hộ cao cũng khiến các dịch vụ, ứng dụng miễn phí trực tuyến trên điện thoại khó xâm nhập (theo một đôi cách hiểu việc phát triển các dịch vụ miễn phí trực tuyến trên điện thoại sẽ ảnh hưởng đến doanh thu cuộc gọi và tin nhắn của các nhà mạng). Việc tìm thông báo trên điện thoại cũng tăng chóng vánh, gấp 100 lần sau 5 năm. Trong đó, phải kể đến sự hạn chế của các nhà đầu tư nước ngoài do chính sách quốc gia chưa thông thoáng.

Đây quả là những con số ấn tượng chứng tỏ thị trường mobile marketing Việt Nam đang là một mảnh đất mỡ màu đầy tiềm năng cho các nhà truyền thông tiếp thị. Tiềm năng và thách thức Một điều tra khác của Flurry cho thấy, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng số lượng điện thoại thông minh và máy tính bảng cao thứ 2 thế giới (chỉ đứng sau Trung Quốc) trong năm 2012, với hơn 1,6 triệu điện thoại sáng ý được tiêu thụ (vắng của GfK).

Trên thực tế, ngành mobile marketing tại Việt Nam vẫn còn khá sơ khai, non trẻ.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự diễn đàn, vui lòng tham khảo tại website: www. Com/vietnam/overview hoặc hotline 0945. Để vượt qua thách thức và đón đầu những cơ hội, ngành mobile marketing châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng rất cần sự định hướng, tư vấn từ các tổ, các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Trên thực tại, ngành mobile marketing tại Việt Nam vẫn còn khá nguyên sơ, non trẻ. HCM. KD. Đây là dịp để các giám đốc tiếp thị thương hiệu, các đơn vị truyền thông, các nhà đầu tư và đơn vị kinh doanh can hệ tới mobile, phần mềm trên smartphone gặp gỡ, trao lưu và học hỏi những kinh nghiệm, tri thức có ích từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Mmaglobal. Thảo). Với hơn 700 hội viên, MMA là tổ chức hành động với đích toàn cầu, thích hợp với khu vực và địa phương và Diễn đàn hàng năm trên khắp thế giới được xem là hoạt động đáng trông chờ nhất của tổ chức.

Mỗi tháng, tại Việt Nam có 11,5 triệu người truy cập facebook bằng điện thoại di động.

Và cần nhất là sự thay đổi trong nhận thức, tư duy của những người làm marting thương hiệu, các công ty truyền thông và các nhà đầu tư công nghệ. Căn nguyên lớn nhất của việc chậm phát triển này là chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn riêng, bên cạnh những thách thức chung của ngành mobile marketing tại khu vực châu Á.

Thêm một tín hiệu vui cho giới truyền thông tiếp thị là 35% người Việt cho rằng điện thoại là kênh truyền thông ưa chuộng và 59% người dùng di động để lướt web cho rằng họ dễ dàng ưng ý lăng xê trên di động theo khảo sát của Inmobile công bố tháng 2/2013. Chúng ta chỉ mới gieo trồng một vài loại cây bé nhỏ, ngắn ngày bên rìa thửa ruộng mỡ màu bạt ngàn.

Ngoài ra, chừng độ thích nghi của người tiêu dùng Việt còn chưa cao, dẫn đến tâm lý ngại thay đổi của các chủ doanh nghiệp, thương hiệu. Diễn đàn mobile marketing toàn cầu tại Việt Nam 2013 13 năm qua, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) là tổ chức phi lợi nhuận quốc tế hàng đầu, đại diện cho vơ thành viên trong chuỗi giá trị Mobile Marketing.

Nối tiếp thành công của năm trước, ngày 23/10/2013, Diễn đàn sẽ chính thức trở lại Việt Nam với chủ đề “Giải mã vai trò của mobile” tại khách sạn InterContinental Saigon, TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét