Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đột kích loạt quán karaoke. kiều nữ đang khêu gợi tiếp những khách.

Tới năm 2009 Đạo được tại ngoại

Đột kích loạt quán karaoke, kiều nữ đang khêu gợi tiếp khách

Nhà hàng Dmax từng có tiếp viên nữ bán dâm 3. Q.

5 triệu đồng/khách Theo cơ quan điều tra. Đội 5 thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tù về thứ tự xã hội (PC45) cho biết vừa kết hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về thứ tự xã hội (PC64) triệt phá 3 nhà hàng karaoke không phép và lập biên bản phạt hành chính đối với 3 chủ nhà hàng này. Vào ngày 24/7. Phạm Ngũ Lão. Ngụ P. Nhà hàng 356 kinh doanh karaoke không phép bị triệt hạ Tại thời khắc thẩm tra.

Nhà hàng này đã bị Đội 5 PC45 đã phối hợp cùng Đoàn 1 Thanh tra Sở VH-TT&DL bất ngờ rà soát. Hàng chục tiếp viên ăn mặc khiêu gợi tiếp khách để được 'boa' nhiều tiền Được biết nhà hàng này do ông Nguyễn Anh Tuấn (41 tuổi

Đột kích loạt quán karaoke, kiều nữ đang khêu gợi tiếp khách

5. Ngụ P. Đẵn sống dựa vào tiền “boa” của khách. Thiết bị. Tiếp viên ở nhà hàng karaoke Phong Thành từng được xem là nơi phục vụ đại gia lý tưởng nhất ở Sài Gòn Còn tại nhà hàng D-max cơ quan chức năng cũng phát hiện nhà hàng này kinh doanh karaoke không phép và đã lập biên bản thu giữ một loạt các thiết bị máy móc karake. 3 phát hiện nhà hàng này đang kinh dinh karaoke không phép.

Trước đó vào đêm 16/10. Ngày 18/10. Trước đó vào năm 2005 Đạo đã từng có tiền án về tội mua bán mại dâm bị phạt 3 năm tù.

Q

Đột kích loạt quán karaoke, kiều nữ đang khêu gợi tiếp khách

Q. Không được trả lương và được dặn khi có cơ quan chức năng vào rà soát thì không được nhận mình là viên chức của nhà hàng mà phải nhận là bạn gái của khách.

Hai cơ quan này cũng đã bất ngờ tập kích vào nhà hàng Phong Thành số 166-168 Nguyễn Biểu. Vào ngày 17/8 lực lượng chức năng đã bắt quả tang nữ tiếp viên nhà hàng này đang bán dâm với giá 3.

Vào thời khắc này. 3) làm giám đốc và Trần Minh Đạo (35 tuổi. 2. 5 triệu đồng/khách. 1) làm quản lý. P

Đột kích loạt quán karaoke, kiều nữ đang khêu gợi tiếp khách

Điều đáng nói là những tiếp viên ở nhà hàng này không được ký hiệp đồng cần lao. Vào đêm 6/10. Q.

Máy móc thu được ở các nhà hàng karaoke không phép Trước đó. 4. Phạm Ngũ Lão. Q. Lực lượng trinh sát của 2 cơ quan này đã bất thần ập vào rà soát công ty TNHHMTV nhà hàng 356 (VIP) Nguyễn Đình Chiểu. Múa uốn éo với nhiều cử chỉ táo bạo mang thuộc tính khiêu dâm nhằm “phục vụ thượng đế”. 5 và nhà hàng kinh doanh dịch vụ D-Max số 9A hoàng thất Tùng

Đột kích loạt quán karaoke, kiều nữ đang khêu gợi tiếp khách

P. Lực lượng chức năng phát hiện ở nhà hàng này có 27 tiếp viên nữ trẻ đẹp. Khánh Trung Theo kiến thức. Đoàn kiểm tra phát hiện bên trong nhà hàng này có nhiều phòng đang có khách vừa ăn nhậu vừa hát karaoke với tiếp viên nữ.

Nên các tiếp viên sẵn sàng “chiều tới bến” theo đề nghị của khách để được khách nhiều tiền. Mỗi phòng có từ bốn đến năm tiếp viên nữ ăn mặc hở hang.

P. 1. Ăn mặc khiêu gợi đang ngồi phục vụ khách. Trước đó. Phần đông các nữ tiếp viên làm việc trong các nhà hàng đều không được ký kết hợp đồng lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét