Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Bạn đọc phản hồi đặc biệt video VTV vạch trần "nhà ngoại cảm" Phan Thị Bích Hằng. Vũ Thị Hòa.

Chính nên mà thời kì lường đảo của bà này khá lâu

Bạn đọc phản hồi video VTV vạch trần

Đã mất tại chiến trận Quảng Ngãi. Vì lý do tắc trách nên đã làm mất tên trên mộ. Ông Nguyễn Khắc Bảy. Bà này cũng cao tay vì thời gian lừa để kiếm tiền là rất lâu rồi mà các cơ quan chức năng bây giờ mới biết thì thật là muộn.

Hiện lại viết chỉ là xương răng động vật. Của huyện và xã cùng hàng trăm người dân (tôi còn ghi lại video này cùng chiếc đồng hồ kỷ vật gia đình tôi đang cất giữ).

Nhưng kết luận là thấy bà nào nói đều không đúng cả. Độc giả Nguyễn Thanh Hương ở địa chỉ ngthanhhuongtt@. Tôi thương các gia đình liệt sỹ khác vì thông báo này mà không tìm được liệt sỹ nhà mình về.

Thắc mắc: "cả thảy là do báo chí đưa tin chứ người dân đâu có biết. Song những người thiếu hiểu biết hoặc quá mê tín nên bà ta mới lừa được mọi người.

Còn mê tín dị đoan khác. Chiếc đồng hồ là kỷ vật cậu tôi mang ra chiến trận (ông ngoại tôi vẫn kể cho con cháu nghe) đã tìm thấy trong túi áo ngực mà mảnh vải vẫn chưa phân hủy hết bám đầy rễ cây cùng xương thịt của cậu tôi đã lấy lên trước sự chứng kiến của BCHQS.

(Theo VTV) Infonet trích đăng các ý kiến và mong nối nhận được những phản hồi của Bạn đọc: độc giả ở địa chỉ edelstein38@. Hãy xác minh và thể nghiệm một lần trước khi đưa tin lên đại chúng. Nhưng cũng còn hơn bà ta tiếp tục kiếm tiền 1 cách ranh ma như vậy. Họ sẽ phải chịu nghiệp. Trái với những ý kiến trên. Bức xúc: "tại sao đến nay VTV mới lên tiếng như vậy? Người Việt Nam từ xa xưa đã có thơ rằng:"Hò đất mà biết nói năng/Thì thầy địa lý hàm răng chẳng còn!".

Hãy gặp cô Vũ Thị Hòa một lần và kiểm nghiệm khả năng thật sự của cô ấy. Nếu đã là nhà ngoại cảm giỏi thì phải gọi được bố tôi trong số những liệt sỹ đã nằm xuống trong nghĩa trang đó chứ.

Bạn đọc Lê đức Hiến ở địa chỉ rachdua@. Ông Nam Chiến ở Quảng Nam. Việc đưa tin sai sự thật phải xử lý như thế nào?". Ông Đỗ Bá Hiệp. Chịu nhân quả. Nhận định: "Ngay từ đầu tôi đã cho rằng các nhà ngoại cảm trên chỉ là phường lừa đảo vô lương tâm.

Thậm chí đi gọi hồn cô đồng Phương ở Thanh Hóa nữa và còn nhiều nhà ngoại cảm khác nữa. # Nói lên sự thật. Phát chương trình này ra người nào chưa biết đến cô Hòa thì bất bình là đúng còn những người như chúng tôi thì đau buồn khôn cùng và sẽ bị mất đi lòng tin với cơ quan ngôn luận. Tự cường của tiên tổ. Tôi thấy bà ấy còn lừa được cả nhà chùa tại Hải Phòng thì phải vì tôi thấy bà ta nói lý thuyết gì rất lâu cho phật tử nghe.

Nhà tôi cũng đã từng đi thẩm định ADN khi nhà ngoại cảm chỉ cho một ngôi mộ rồi. Chính quyền và quần chúng. Trong khi mộ bố tôi đã được đưa vào nghĩa địa Sơn Tịnh. Một Bạn đọc ở địa chỉ nguyenvantuyubkttu1954@. Tóm lại là mong vơ các gia đình có thân nhân là liệt sỹ không nên tin vào chuyện ngoại cảm nữa.

Các nhà ngoại cảm đừng làm những điều thất đức với các anh hùng liệt sỹ đã có công với đất nước nữa".

Gia đình tôi không mất một ngàn nào gọi là có cho cô ấy". Tôi thương những người dân vô tội họ tin sự việc này là đúng và truyền nhau bêu xấu. Có ai dường như!". Còn ba cái thằng chơi trò mê tín dị đoan thì đem băm xác chúng nó cho cọp nó tha cho rồi!".

Bạn đọc Nguyễn Thư Hường ở địa chỉ huongyenbai73@. Tôi xin nói lên sự thật và cũng mong Ban biên tập hãy lắng tai tiếng nói của dân chúng. Các anh hùng liệt sỹ là để nuôi ý chí tự lập. BTV (ghi nhận). Và đã là nhà ngoại cảm thì vì sao không gọi được tên của từng người đang nằm trong nghĩa trang đó. Người Việt thờ các Vua Hùng.

Độc giả Pham Minh Thanh ở địa chỉ thanhkiem58@. Ông Phụng ở Thụy Khuê.

Quảng Ngãi rồi. Trước đây tôi luôn nghĩ là đài là nơi phát ngôn mà đại diện cho Đảng. Vậy ai chịu nghĩa vụ về những thông tin này. Cho biết: "Tôi xem nhiều về bà này và rất ngờ. Sự việc đài đưa tin việc nhà ngoại cảm lường đảo mà tôi thấy buồn quá cứ đặt dấu hỏi đằng sau việc này có sự đen tối hay vì một cái gì đó chăng? Gia đình tôi đã được cô Vũ Thị Hòa tìm mộ liệt sỹ.

Lúc thì đưa tin nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng tìm được xác liệt sỹ.

"Nhà ngoại cảm" Vũ Thị Hòa đứng trước cái được coi là hài cốt liệt sĩ. Cho rằng: "Sau khi xem xong chương trình Trở về từ ký ức của VTV1 tôi thấy mất lòng tin với đài. Tôi kính mong Ban biên tập hãy dành một tẹo thời kì lắng nghe và hãy nhìn thẳng vào sự thật. Tâm linh khác. Chia sẻ: "Bố tôi cũng là liệt sỹ thời chống Mỹ. Vì dân tin vào nhà chùa". Phòng LĐTBXH.

Gia đình tôi cũng đã nhờ rất nhiều nhà ngoại cảm như Bích Hằng. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét