Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Video VTV bóc trần "nhà ngoại cá biệt cảm" Phan Thị Bích Hằng lừa đảo.

Đối chiếu thì đó là chiếc răng của lợn

Video VTV vạch trần

Sau giám định. Hài cốt đấy được thẩm định ở đây. Một vụ giám định phát hiện xương động vật được coi là xương liệt sĩ đau xót nhất diễn ra vào tháng 9 năm 2009.

Còn phần thủ cấp. Thượng tá Nguyễn Lê Cát nói: Nghi ngờ sự chính xác về hài cốt liệt sĩ Phùng Chí Kiên. Thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh sành vụn và một chiếc răng động vật. Thật đau xót cho họ hàng gia tộc.

Bị Pháp tra tấn và chặt đầu treo để thị uy

Video VTV vạch trần

Xác định không phải là hài cốt của người mà là hài cốt của động vật.

Qua xác định. Để hiểu sự thật mời các bạn xem video clip trên VTV để biết. Liệt sĩ Phùng Chí Kiên - một bậc tiền bối. Theo VTV. Bẽ bàng cho các cơ quan đoàn thể. Đồng chí hy sinh năm 1941.

Năm 1990

Video VTV vạch trần

Kết quả giám định của Viện Pháp y Quân đội.

Phần thân của tướng Kiên đã được đưa về tha ma liệt sĩ. Nhiều khi niềm tin của các gia đình liệt sĩ bị xúc phạm như thế nào: Thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh sành vụn và một chiếc răng động vật.

Bà Phan Thị Bích Hằng sau đó vẫn đi tìm hài cốt liệt sĩ và không cần có một sự giảng giải nào về vụ cữ gây bức xúc như trên. Người trước hết được chủ toạ Hồ Chí Minh phong hàm tướng. Ủy viên Trung ương Đảng năm 1935. Bộ Quốc phòng và gia đình đã nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét