Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Chuyện tình chàng kỹ tán thưởng sư ‘đốn gục’ trái tim người xem.

Tháng lương của cậu coi như đã hết! Lần sau đó

Chuyện tình chàng kỹ sư ‘đốn gục’ trái tim người xem

Hôn nàng nhưng thất bại.

Cơ quan chàng đón thêm một đồng nghiệp mới – đó là cô gái đẹp với nụ cười ngọt ngào. Cô gái vô tình thanh minh mong ước thuở bé là có một tiệm cơm tấm của riêng mình. Chàng trai và cả những đồng nghiệp nam khác đã bị hớp hồn bởi vẻ đẹp ấy.

Tại rạp chiếu phim vắng người. Nhưng hơn hết là tình yêu mãnh liệt. Lúc cô gái còn đang hờn dỗi vì nghĩ chàng trai không quan hoài mình thì cũng là lúc anh ngỏ lời cầu hôn cô kèm theo đó là món quà tuyệt với như hoài vọng.

Rốt cuộc. Chàng hẹn nàng đi xem phim. Ngay từ lần gặp trước nhất. Một ngày nọ. Chàng trai đã âm thầm tìm địa điểm và làm tuốt mọi thứ để thỏa ước nguyện ấy của nhân tình

Chuyện tình chàng kỹ sư ‘đốn gục’ trái tim người xem

Clip với những tình huống hí hước. Hết dạ vì người mình yêu đáng hâm mộ của chàng trai. Chàng tìm mọi cách để có thể ôm. Và những ngày sau đó là chuỗi ngày vui nhộn khi chàng trai chinh phục cô gái.

Chuyện kể về chàng kỹ sư trẻ đang làm trong một doanh nghiệp khá có tiếng tại Sài Gòn. Nhân vật nữ chính trong câu chuyện (Ảnh chụp từ clip) Lúc dẫn nàng đi ăn. Chàng trai "mưu mô" hôn vào má nàng (Ảnh chụp từ clip) Khi đã là tình nhân của nhau.

Một cái chạm tay nhẹ nhàng cùng lời yêu cầu “Em làm bạn gái anh nha” đã được cô gái ưng ý. Lời thoại hóm hỉnh khiến người xem chẳng thể nhịn cười. Đôi chân dài miên man. Chàng đã không mường tượng được rằng nàng lại… ăn nhiều đến thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét