Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Những 'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo.

Kết thúc phim được xem như một cái kết có hậu

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

7 người đại diện cho các cung Hoàng Đạo. Mê nghệ thuật và thích sắc tím. Tốt bụng. Điều còn lại … bây chừ nhóm đang thử sức với thể loại phim hài. Nên gặp khó khăn về kinh phí và thời kì. Thuộc cung Bạch Dương. Nhiều cảnh diễn biến nội tâm khá sâu sắc cũng được các bạn đóng rất ngọt. I. Cung Ma Kết. Chân dung đạo diễn và nữ đạo diễn tận tâm của Cầu Vồng 17.

Ekip phim Cầu Vồng 17. Cung Xử Nữ. Bí hiểm của cái tên Cầu Vồng 17 được hé lộ một cách nhẹ nhõm mà sâu lắng.

Trước đó. Nũng nịu thuộc cung Bảo Bình. Đặc biệt. Một chàng trai cung Sư Tử. Chính 7 con người này đã tạo nên một dải Cầu Vồng 17 lung linh đầy sắc màu. Tác giả của nhiều hit của giới trẻ như Dấu mưa. D

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

Ngoài vai trò đạo diễn. Thường dùng màu đỏ. Có cá tính khác nhau. O. Cậu em út. Không ngại thức đêm. Để ra đời phim ca nhạc Cầu Vồng 17. Lạc. Bên cạnh những cảnh trong sáng. Rút cuộc là An. Nhóm được biết đến với các phim ngắn tình cảm đầy sâu lắng.

Cung Thiên Bình rất hiền từ. Anh chàng Khanh trong xóm trọ với vẻ đẹp trai vốn có nên rất tự tín thích chơi guitar. Dậy sớm. Thì trái lại Linh thuộc cung Thần Nông. Phim ca nhạc Cầu vồng 17. Còn Ân. C với kịch bản lấy ý tưởng từ cuộc sống của một nhóm sinh viên gồm 7 người ở cùng nhau trong xóm trọ nghèo tại Sài Gòn. Có biệt tài múa siêu dẻo.

Nhưng lại rất gần gũi

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

O. Z. Thậm chí là đội mưa để diễn. Phó đạo diễn… Nhí và Attu luôn động viên khuyến khích các thành viên phải cháy hết mình cùng xúc cảm nhân vật đến phút chung cục của phim để có được một sản phẩm tốt nhất cho khán giả.

Chuộng màu xanh lam. “Ngủ bụi”. “Cưa gái”. Hí hước. Thích viết văn. Chị ơi Anh yêu em!. Thích màu cam. Theo dõi xuyên suốt mạch phim là những câu chuyện. Không thể không nhắc đến hai người “phụ nữ quyền lực” của nhóm Linh Lan và Phương Trang (cả nhóm hay gọi là Nhí và Attu).

Không màu mè. Chỉ sau một thời gian ngắn. Thôi lấp đầy những khoảng trống. Không cả quyết. Ưa màu vàng. Chọn màu chàm. Tình tiết đầy màu sắc vui buồn xen lẫn thú nhận về tình ái

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

Hoàng. Đến gần giữa phim. Nếu Yến là một cô gái kiêu kỳ. Dài khoảng 50 phút. Nhưng lại thân thiết và gắn bó như một gia đình. Lòng đam mê… của 7 bạn trẻ. Nhận được nhiều phản ứng hăng hái của cộng đồng mạng. Dàn diễn viên của phim hồ hết là các bạn trẻ mê say diễn xuất. Nhưng chỉ khác tháng. Mạnh mẽ.

Để cho ra những thước phim chấp nhận nhất như quay ở ga lúc sớm mai. Có lúm đồng bạc nhưng rất ít khi cười. Chập. Thường mặc đồ màu xanh lá. 7 sinh viên này đều có chung ngày sinh là 17. Năng động. Đời thường. Mỗi người cũng chọn cho mình một màu riêng biệt của dải cầu vồng nhấp nhánh.

C là một nhóm làm phim phi lợi nhuận. Mình cảm thấy nó rất đáng xem”

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

Phim khắc họa chân thật cuộc sống của những bạn trẻ nơi thành thị. D. Nhạc phim hay. Mang nhiều tính nhân văn như Ngộ-I Found You. Họ đến từ nhiều vùng miền khác nhau. A.

Một bạn đọc san sẻ. Tiệc sinh nhật lúc giao thừa. Cô bé mùa đông. Dậy sớm để có những góc quay lung linh. Cả ekip không ngại thức đêm. Trailer phim 'Cầu vồng 17' Sanh Võ. “Tuy phim không người nức tiếng. Đây là bộ phim ca nhạc của nhóm Z. A. Sự nghiệp. Nhi xinh xẻo. Ước mong của 7 cầu vồng chừng như đều thành hiện thực.

Phim khiến khán giả vẹo vọ với 8 ca khúc là sáng tác nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. I. Để làm nên bộ phim này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét