Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Làm MC thì bị soi nhiều. năng động Vy Oanh: Đóng phim thì cực.

Cách đây chưa lâu Vy Oanh có làm khách mời tham dự biểu diễn trong cuộc thi "Bước nhảy hoàn cầu" mà thường thì đó là “dấu hiệu” báo trước sự xuất hiện của một thí sinh

Vy Oanh: Đóng phim thì cực, làm MC thì bị soi nhiều

Ngoại giả có những chuyện hậu trường mà chỉ những người làm nghề mới hiểu thấu. Thi thố rất găng. Nhiều lúc tôi nghĩ. Hậu quả là thời gian trước mất ngủ triền miên.

Hoặc biết cách buông ra mà sống cho nhẹ nhõm. Ngó lại tôi thấy mình bị mất cảm tình với khán giả từ một số phát ngôn được “chế biến” khiến mình như một người chẳng biết suy nghĩ gì cả. Cặp đôi hoàn hảo không phải là một thất bại đến mức một số báo dành cho từ “thảm họa”.

Tôi cũng biết “cuộc đời” của một MV trong thị trường âm nhạc khá ngắn ngủi. Vy Oanh có nghĩ mình nên chuyển hướng khác? Vy Oanh: Tôi đang nghĩ đây. Nên trước mắt chưa thấy những vai khiến mình muốn làm thực sự thì tôi vẫn cứ đi hát. Đã làm là phải tới nơi tới chốn. Bài viết lên mạng người viết thương và nghĩ đến tôi một tẹo thì có lẽ không bị “ném đá” như vậy? Một số bài viết bản thân tôi đọc lại cũng thấy ghê huống chi là bạn đọc.

Nhiều ý tưởng lắm. Cũng phải rất tốn kém. Được lên báo theo cách không phải là mình. Phải đặt ra cho mình sự chọn lọc: hoặc là cứ bao biện. Thùy An (thực hiện). Với tôi. Ăn nói kiểu “không có não”. Dư luận nhưng tôi thì vẫn còn chưa quen lắm

Vy Oanh: Đóng phim thì cực, làm MC thì bị soi nhiều

Lịch thực hiện của chương trình. Ca khúc mới cũng không thiếu chỉ là mình phải có cách làm mới mẻ hơn. Ca sĩ cần những bài hit. Trông Vy Oanh phong thanh như thế chắc các “đá tảng” làm bạn tổn thương không ít? Vy Oanh: Nhiều đồng nghiệp xung quanh tôi cảm thấy quen rồi. Các vai diễn cũng thiếu nổi bật. Rồi tôi tự sốc lại bản thân.

Khi ca khúc đã chiếm được sự quan hoài rồi thì có khi phần hình ảnh đơn giản cũng vẫn cuộn. Làm MV. Tập hợp cao độ trong thời kì khá dài. Hiện giờ tôi vẫn còn nhiều công việc đã lên kế hoạch từ trước nên chưa xếp đặt được để dự. Tôi hàm ân sự ưu ái của truyền thông lắm chứ nhưng đôi khi cũng được quan hoài. Chỉ tại tính tôi kỹ quá. Biết cách thích nghi với đủ kiểu thông tin.

Có mắc lỗi nhưng sẽ không quá nhiều sức ép nếu không bị soi kỹ như thế. Cứ nghĩ suy rồi sức khỏe. Khổ công mới làm được nhưng dấu ấn thì không trội như "Đồng xanh" hay "Fly". Phải chăng sau "Cặp đôi hoàn hảo" bạn đã không còn đằm thắm với lĩnh vực này? Vy Oanh: Tôi phải chia sẻ thực là đóng phim thu nhập không bằng cát xê tôi đi hát mà sắc thì dễ tàn phai.

Tại sao vậy? Vy Oanh: Tôi cũng bị hối dữ lắm đấy. Ngày trước tôi làm cật sức nhưng hiện muốn coi ngó cho bản thân nhiều hơn. Vừa đóng phim vừa ca hát là kiểu gì cũng phải chạy sô mà tôi thì không thích cứ tất bật như vậy

Vy Oanh: Đóng phim thì cực, làm MC thì bị soi nhiều

Bạn có vẻ giận dỗi truyền thông chăng? Vy Oanh : Tôi không phải là một nghệ sĩ mới nhưng là người mới với giới truyền thông. Muốn đẹp thì phải ráng đầu tư thôi. Sau đó vẫn có nhiều lời mời làm MC đến với tôi.

Đầu tư những MV đẹp và kinh phí lớn như vậy Vy Oanh muốn tạo ấn tượng trổi? Vy Oanh : Tôi hay đóng quảng cáo nên mê những khuôn hình đẹp. Bạn kêu đóng phim cực nên tạm dừng nhưng còn công việc làm MC.

Làm phim cực lắm một thời gian thì nhan sắc và cả giọng hát đều bị ảnh hưởng. Nếu đầu tư theo con đường diễn viên có lẽ tôi cũng có tăm tiếng.

Nâng niu bản thân và sống vui. Đã lâu lâu Vy Oanh không trở lại với phim trường trong khi nhan sắc và diễn xuất của bạn rất dễ lọt tầm ngắm của các nhà làm phim. Bị ấn tượng không tốt ngay từ đầu nên khán giả cũng khe khắt hơn chứ trong quá trình làm MC Cặp đôi hoàn hảo tôi vẫn nhận được lời ngợi khen từ những người làm chương trình.

Vy Oanh : Bước nhảy hoàn vũ đòi hỏi thí sinh phải tập tành. Giá như khi đưa những thông báo. Còn làm MC cát xê có cao hơn nhưng phải phụ thuộc rất nhiều vào tiến độ. Vy Oanh trong MV "Đồng xanh" Hai MV gần đây của bạn cũng đẹp. Tôi có tiêu cực. Nhiều người bởi vậy chọn cách làm vừa phải thôi. Tôi tập cách sống cho tích cực dù cuộc sống với tôi có nhiều thăng trầm.

Giờ tôi thoải mái hơn rồi. Sắc vóc suy sụp. Tuy nhiên thực tiễn giờ phim ảnh đang bão hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét