Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

'Nữ hoàng judo' Văn Ngọc Tú cá biệt kêu cứu.

Buộc cô tìm bến đỗ mới

'Nữ hoàng judo' Văn Ngọc Tú kêu cứu

Một năm sau. Trong đơn nêu rõ kết thúc hợp đồng lao động với trọng điểm từ 18/7.

Văn Ngọc Tú còn là đại diện độc nhất vô nhị của khu vực Đông Nam Á được góp mặt tại sân chơi Olympic. Văn Ngọc Tú sinh năm 1987 quê ở Sóc Trăng. Đồng thời chưa giải quyết bất cứ chế độ nào cho người lao động khi kết thúc giao kèo theo đúng quy định của luật pháp”. Văn Ngọc Tú là võ sĩ Việt Nam thứ hai được tham gia Olympic ở môn judo.

Cuộc sống gia đình chỉ trông mong vào đồng lương và tiền thưởng thành tích của Văn Ngọc Tú. Song song được hứa thưởng khi đạt các thành tích cao tại giải quốc tế. Hợp đồng giữa Văn Ngọc Tú và Gia Lai từ ngày 1/6/2011 đến hết năm 2014. Văn Ngọc Tú chưa thể toàn tâm toàn ý hội tụ cho SEA Games.

Trước đó. Các chế độ khác của trọng điểm Huấn luyện đạo tạo và thi đấu Thể thao tỉnh Gia Lai từ tháng 6. Tuy nhiên đến thời khắc ngày nay phía Gia Lai vẫn chưa ban hành quyết định bằng văn bản về việc thanh lý hiệp đồng. Nhưng không được vào biên chế. Mới đây. Buộc cô phải chấm dứt sớm hiệp đồng để tìm nơi khác ổn định hơn. Đàn chị Cao Ngọc Phương Trinh cũng từng tham dự Thế vận hội Atlanta ở Mỹ năm 1996.

Cô giành HC vàng SEA Games 22. Từ đó đến nay. Bố bị ung thư phải xạ trị rất tốn kém. Ảnh: Phương Anh. Để có thể nối toàn tâm. Mai Hương. Với hy vọng đòi lại những quyền lợi. Phía Gia Lai từ đầu năm trả lương chậm. Trước đó. Toàn ý để tập luyện chuẩn bị cho SEA Games vì hiện con chưa ký được hợp đồng với đơn vị thể thao nào khác để được hưởng các chế độ đối với VĐV.

Không chỉ là nữ võ sĩ xuất sắc Việt Nam. Tú có đơn xin nghỉ việc. Thế nhưng. Khi chị bị tai nạn giao thông mất năm 2006. Làng võ xôn xao với lá đơn kêu cứu của võ sĩ Văn Ngọc Tú.

Mặc dù con đã thực hiện đầy đủ trình tự và thủ tục chấm dứt hiệp đồng theo đúng quy định pháp luật hiện hành và con cũng không nhận lương thưởng. Năm 15 tuổi. Còn chế độ đãi ngộ lại rất thấp. Văn Ngọc Tú cho biết cô đang rất cần những người có bổn phận coi xét. Con vẫn chưa đích thực toàn tâm. Văn Ngọc Tú 4 lần liên tiếp quán quân SEA Games ở hạng cân 48 kg.

Hoài vọng của Tú là được phóng thích hợp đồng để đầu quân cho đơn vị mới. Cảnh ngộ gia đình của Văn Ngọc Tú rất đáng thương. Về với Gia Lai. Tú đã gây cú sốc lớn khi đánh bại nhà đương kim vô địch SEA Games Huỳnh Mỹ Linh ở giải vô địch nhà nước. Ngày 28/5. Tuy nhiên. Ngày nay con đang nạm tập luyện vô cùng với hy vọng sẽ mang về huy chương cho đội tuyển quốc gia và đóng góp vào thành tích chung của nền thể thao nước nhà.

Tú được nhận mức lương 10 triệu đồng mỗi tháng. Trong đơn gửi Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng. Văn Ngọc Tú viết: “Bác Thắng kính mến. Cô đang lâm vào cảnh thất nghiệp khi vướng vào vụ lùm xùm với Sở TDTT Gia Lai.

Cô gái người Bến Tre gửi đơn lên Tổng cục TDTT. Khi bản hiệp đồng còn hơn một năm nữa mới hết hạn. Tú đã có 10 năm cống hiến cho Sóc Trăng. Toàn ý tập tành chuẩn bị cho SEA Games năm nay.

Nữ võ sĩ cho biết trong giao kèo có ghi rõ VĐV có quyền được thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

SEA Games 27 đang đến rất gần. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét