Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đêm buồn của các chủ nhà. Điểm tin sáng 23/10: Vòng 3 Champions công năng League.

U ủng hộ Januzaj khoác áo ĐT Anh Ấn tượng trước màn biểu diễn của Adnan Januzaj ở buổi tập gần đây

Điểm tin sáng 23/10: Vòng 3 Champions League, đêm buồn của các chủ nhà

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã thi đấu xuất sắc và mang về cho đoàn Việt Nam 3 chiếc HCĐ ở hạng cân 56kg dành cho nam. Đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng trợ thì J-League 2. Ghi 2 bàn ở giải VĐQG Croatia. Leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và tiếp kiến nuôi hy vọng giành suất dự play-off lên chơi J-League 1.

M. Lực sĩ Thạch Kim Tuấn giành 3 HCĐ Rạng sáng 22-10 (giờ Việt Nam). Vị HLV này còn khẳng định sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho chân sút người Mexico. Halilovic cao 1m70. Công Vinh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn đến sân của Kyoto Sanga. Consadole Sapporo giành được 54 điểm sau vòng 37. Trợ lý HLV của Man Utd. Đây cũng là điều mà BHL Man Utd mong mỏi. Ông Steve Round đã thốt lên rằng “Tại sao cậu ấy chẳng thể khoác áo ĐT Anh”.

Người được coi là "Modric mới". Halilovic cũng đá có 3 lần ra sân trong màu áo của ĐTQG Croatia. Sở hữu kĩ thuật và thị lực chiến thuật tốt. Tuyển Futsal VN suýt ôm hận trước Brunei Tuyển Futsal VN suýt ôm hận trước đối thủ nhược tiểu Brunei

Điểm tin sáng 23/10: Vòng 3 Champions League, đêm buồn của các chủ nhà

Đội quân của HLV S. Cầu thủ của Dinamo Zagreb tuy mới 17 tuổi nhưng đã thi đấu 26 trận. Khi bất ngờ bị thủng lưới trước 2 bàn tại lượt đấu thứ ba diễn giả bộ nay (22/10). Vào ngày 27/10 tới. Tổng hợp kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua AC Milan 1-1 Barcelona Celtic 2-1 Ajax Austria Wien 0-3 Atletico Madrid FC Porto 0-1 Zenit Marseille 1-2 Napoli Arsenal 1-2 Dortmund Schalke 04 0-3 Chelsea Tottenham sắp có “Modric mới” Tờ Metro vừa đưa tin.

Bên cạnh đó. U quyết giữ hạt đậu nhỏ HLV David Moyes đã bác bỏ tin đồn cho rằng Man Utd sẽ bán Chicharito trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. M. Sau trận thắng 3-1 trước Montedio Yamagata mới đây. Alen Halilovic.

Tại giải vô địch cử tắt hơi giới 2013 đang diễn ra tại Ba Lan. Rất may. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ công. Gargelli để kịp mô tả bản lĩnh và lội ngược dòng thắng lại 4-2. Công Vinh chối từ khoác áo Sapporo ở mùa giải 2014 Tiền đạo Lê Công Vinh vừa khẳng định dù rất yêu mến Consadole Sapporo nhưng anh sẽ trở lại Sông Lam Nghệ An sau khi bản hợp đồng cho mượn 5 tháng kết thúc.

Tottenham sắp chiêu tập thành công cầu thủ 17 tuổi của Dinamo Zagreb.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét