Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nữ hoàng Judo Văn Ngọc Tú và trọng tâm thể thao Gia Lai: Lôi phương pháp nhau ra tòa.

Trong khi đó Ngọc Tú đang cần sự giao hội cao độ hướng đến hành trình tìm “vàng” cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 27. Đơn vị tài trợ lương cho Văn Ngọc Tú (mức 10 triệu đồng/ tháng) cũng đã thoái lui từ giữa năm 2013. Nhiều khả năng mọi việc phải giải quyết ở tòa án. Còn nếu những mà trọng tâm Huấn luyện đào tạo và thi đấu (TTHLĐT & TĐ) Gia Lai đã làm theo đúng các điều khoản trong giao kèo và thích hợp với Luật Lao động thì Tú phải thi đấu cho Gia Lai đúng hạn vận ghi trong hợp đồng đến cuối năm 2014”! Được biết.

Nếu những gì mà Ngọc Tú làm cho Gia Lai không sai theo Luật cần lao và đúng với hiệp đồng đã ký thì cũng đồng nghĩa Tú đủ điều kiện thanh lý hợp đồng để khoác áo đơn vị mới. “Chúng tôi không bao giờ dùng “luật rừng” cột VĐV cả! Cứ chiếu theo Luật Lao động mà xử. Ông Vũ cho biết đã nhận được điện thoại từ lãnh đạo Tổng cục TDTT quanh vấn đề này.

“Chúng tôi không để Văn Ngọc Tú đi nếu những gì mà em đã làm không đúng với những điều khoản ghi trong hợp đồng và trái với luật cần lao” - đó là khẳng định của ông Phan Xuân Vũ (GĐ Sở VHTTDL Gia Lai). Quan điểm của ông là nếu Văn Ngọc Tú đã ủy quyền cho Cty Luật Hà Nội thì cũng có nghĩa mọi vấn đề phải vận dụng theo quy định của luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét