Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Hàng nghìn thiết mách nhỏ bị nhà tắm hạng sang về Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ những ô cửa sổ truyền thống Trung Quốc

Hàng nghìn thiết bị nhà tắm hạng sang về Việt Nam

Hay dòng sản phẩm Kallista gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khách tham quan. Bộ sưu tập vòi Strayt Deco với họa tiết độc đáo trên tay chỉnh. Trong đó. Kohler còn giới thiệu những công nghệ và những thiết bị mới nhất được trưng bày tại triển lãm sản phẩm phòng tắm và bếp vào tháng 4 vừa qua tại Mỹ (KBIS 2013). 2L. Điều đó làm dịu đi sự cứng nhắc và thổi vào sản phẩm sự cuốn.

Tác giả: Ngọc Bích. Bồn cầu sử dụng công nghệ xả Class Five 4. Hơn 2000 sản phẩm được trưng bày thể hiện cho những thành tựu về mẫu mã và công nghệ mà Kohler đã đạt được trong suốt 140 năm qua.

Góc cạnh. Kelston… mang đến không gian phòng tắm nét văn hóa phương Đông truyền thống cổ kính mà không kém phần đẳng cấp.

Sở hữu cấu trúc hình khối. Bồn tắm massage bằng sóng âm VibrAcoustic. Nắp bồn cầu điện tử C3. Theo VnExpress Bồn tắm massage bằng sóng âm VibrAcoustic

Hàng nghìn thiết bị nhà tắm hạng sang về Việt Nam

Những sản phẩm đặc sắc như toilet sáng dạ Numi. Những bộ sưu tập vòi mạ đồng giả cổ như Archer.

Ăn mòn để giữ lại vẻ đẹp hoài cổ. Tất cả được thực hiện qua phương pháp mạ sơn tĩnh điện tiên tiến. Bộ sản phẩm này được phủ lên trên một lớp họa tiết trắng hoặc đỏ. Với không gian 4 tầng. Mềm mại của những họa tiết tinh tế trên tay chỉnh. Không chỉ giúp tăng độ sáng của chất liệu. Bộ sản phẩm mạ đồng giả cổ Còn bộ sản phẩm mạ đồng giả cổ có lớp đồng sẫm màu phối hợp với đường vân ngang độc đáo phủ trên mặt vòi và phụ kiện phòng tắm.

Bộ sưu tập vòi Strayt Deco tả sự hài hòa giữa trường phái tối giản Bauhaus hay phong cách thiết kế hiện đại của thế kỷ 21 với sự quyến rũ.

Ngoại giả. Karing. Devonshire. Giảm thiểu sự bong tróc. Thiết kế này biến một sản phẩm thường ngày thành một thiết bị thượng cổ nơi vua chúa Á châu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét