Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tài năng Hot girl 'điên nhẹ' của những clip hài khuấy đảo mạng.

- Công việc ngày nay của Thảo là gì

Hot girl 'điên nhẹ' của những clip hài khuấy đảo mạng

“Chiếc giường chia đôi”… Thảo còn làm MC cho một đôi chương trình truyền hình và người mẫu ảnh.

Liệu đó có phải là tính cách ngoài đời của mình không? - Không biết Thảo nói “đúng” thì có bị mọi người ghét không. Thảo cảm xúc.

Tát thẳng vào mặt Thảo. Thảo sẽ nuốm học hỏi thêm nữa để mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Tạo mặt xấu đi. Bạn bè nhận xét Thảo vui tính hay chọc người khác. Nhưng trong các vai diễn của Phở thường thấy thảo diễn theo kiểu “crazy” và nhiều hình ảnh tự tạo khuôn mặt sao cho hí hước. Nhưng thật chất đó cũng là tính cách ngoài đời của mình.

- Bạn có bí quyết gì để tạo ra nhiều chiêu trò vui nhộn như trong clip không? - Vì Thảo hoạt động trước đó cũng đã lâu nên cũng học hỏi được rất nhiều điều từ những người đi trước. Thảo thường vào vai một cô gái có “chất khùng”. Đanh đá. Thảo cũng thích thử sức với các vai diễn khác nhưng chẳng thể nói trước được khi nào mình sẽ thay đổi hình tượng ngày nay của “Phở Ngọc Thảo”.

Nhờ chất giọng mà chắn chắn các bạn hay những người hâm mộ Thảo chẳng thể nhầm với bất cứ ai. Điều ấy khiến cho Thảo thấy công việc của mình ý nghĩa với nhiều người nên quyết định gắn bó với Phở lâu dài. Clip Thảo thích nhất là clip phở 2

Hot girl 'điên nhẹ' của những clip hài khuấy đảo mạng

Chả hạn như bộ phim “Tiệm bánh hoàng tử bé” là một tiêu biểu. Tuy nhiên chất giọng cũng là thiếu sót. Điều này có ảnh hưởng gì tới hình tượng của Thảo không? - Đúng là gắn với mác “hot girl” thì mọi người nghĩ ngay đến hình ảnh những cô gái đẹp.

Trong đó có tích lũy được mốt số vốn kinh nghiệm diễn vai hài hước tích lũy được và phải đến khi dự Phở mới có dịp tung ra. Nhưng đó lại là những ảnh hưởng tốt qua đó giúp mọi người biết tới Thảo nhiều hơn.

Tốt có. Thảo cũng không biết là đang quay nên theo phản xạ tự nhiên bộc phát. Thảo đã được nhiều biết đến. - Thảo có những kỷ niệm gì đáng nhớ và đáng quên nhất khi tham gia trong các clip. - Dự kiến sắp tới của Thảo với các clip Phở là như thế nào.

Nhất là trong diễn xuất. Với nhiều sắc thái biểu cảm hơn. Chỉ cần nghe thấy giọng mà chưa thấy mặt thì cũng biết đó là Thảo. Riêng Ngọc Thảo nhận được những phản hồi gì.

Khó khăn gì trong cuộc sống. Phát muốn làm một clip chỉ để cho vui nên mời Thảo

Hot girl 'điên nhẹ' của những clip hài khuấy đảo mạng

MC và người mẫu ảnh. - Trước đó. Thành thử nên Thảo cảm thấy rất vui và có them nhiều động lực để thực hiện những clip Phở khác.

Với Thảo có nhiều phản hồi tốt là vui. Suy nghĩ gì về những phản hồi ấy? - Phản hồi thì cũng rất nhiều. “Ai cũng có Tết". - Sau các clip mình diễn xuất.

Thảo cũng chẳng sợ xấu và cũng không ngại làm hình ảnh mình xấu để gây hài trong phim. Thảo cũng thấy ưa nên nhận lời tham dự. - Trong các vai diễn. Tới giờ này Thảo cũng đã xác định mình hợp với diễn xuất nhất là diễn hài. - Sau khi các clip của Phở “lên sóng”. Công việc hiện tại của Ngọc Thảo là làm diễn viên. Thảo có đánh lại Phát te tua. Nhiều khi ngoài đời mình cũng hay tạo chừng như vậy để chọc mọi người.

Tính cách ngoài đời của NGọc Thảo khá giống với các vãi diễn trong các clip Phở

Hot girl 'điên nhẹ' của những clip hài khuấy đảo mạng

Nói về các kiểu học trò trong lớp. Nhưng cũng đôi chút buồn vì mình nhận được vài câu chửi trên trang cá nhân nói ghét mình.

Công việc từ trước giờ? - Đúng là giọng Thảo không giống ai. Trước giờ nhiều anh chị đã nhắc Thảo nên tiết chế lại giọng nói vì đôi khi người nghe sẽ không nghe kịp Thảo đang nói gì. Thảo tham gia một số phim như “Tiệm bánh hoàng tử bé”. Nhưng Thảo thì chưa bao giờ nghĩ mình “hot”.

Thảo vào vai diễn trong phim y chang như các clip của Phở. Nhưng nếu Thảo diễn nhập tâm quá thì quên mất điều đó. Thảo chưa kịp chuẩn bị chi thì Phát làm liền luôn. - Thảo cũng có một chất giọng khá lạ. Điều gì khiến Thảo có thể gắn bó với những clip sau đó nữa của nhóm? - Trước đó Thảo với Tô Bửu Phát (Phở đặc biệt) là bạn. NHƯ QUỲNH Theo Tri Thức. Khi ấy. Thảo cũng không biết nên buồn hay nên vui.

Sau thành công của clip Phở đó (clip 15 kiểu học trò trong lớp học ) thì Thảo nhận thấy công việc đó mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Mà đáng nhớ nhất là trong clip phở 4 có một cảnh bạn Tô Bửu Phát tát Thảo

Hot girl 'điên nhẹ' của những clip hài khuấy đảo mạng

Hòa đồng nhưng trong công việc thì hoàn toàn nghiêm chỉnh. Việc tham gia các clip của Phở thật ra cũng có ảnh hưởng đến công việc. - Ngọc Thảo đến với các clip của Thích ăn phở như thế nào. Xấu có. Chê. Có sức hút và các bạn chẳng bao giờ thấy họ xấu.

Bạn sẽ thay đổi hinh tượng trong phở mà mình tạo ra chứ hay vẫn tiếp kiến phát huy hình tượng ấy? - Thảo vẫn đấu gắn bó với những clip tiếp theo của ekip Thích ăn Phở. Nói chung việc gì cũng có hai mặt. Và clip nào thảo thấy ưng ý nhất? - Mình có nhiều kỷ niệm đáng nhớ vì lúc nào dự vào ekip cũng vui hết.

Một vài phim Thảo chối từ vì muốn lựa chọn những vai diễn hiệp với mình để trình bày tốt nhất. Biết đâu điều đó là nét riêng để mọi người nhớ đến Thảo.

Nếu nghiêm túc suy nghĩ Thảo có thấy mình hợp với công việc như một diễn viên không? - Trước khi dự các clip Phở thì Thảo cũng đã đóng vài bộ phim rồi. Ghét cũng có nhưng phần đông là phản hồi tốt. Clip đề đạt đúng thưc tế học sinh làm cho Thảo nhớ lại thời còn đi học cấp 3 và những bạn bè của mình. Việc tham gia các clip của Phở có ảnh hưởng tới công việc của mình không? - Thảo làm diễn viên từ hồi lớp 12.

Được xem như một hot girl. Điều này mang cho Thảo những thuận tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét