Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Berlin kỳ lạ sống giữa lòng Hà Nội.

Hòa nhạc

Berlin sống giữa lòng Hà Nội

Từ âm nhạc đến điện ảnh đều tìm tới địa điểm lí tưởng này để hướng tới công chúng quốc tế. SOULROCK và Breakdancer ZEB. Là một màng lưới xúc tiến sự phát triển của văn hóa Hip Hop và liên kết hỗ trợ các nghệ sỹ trên toàn thế giới.

Thủ đô nước Đức đã phát triển trở thành một trong những thành thị bậc nhất tập trung tinh hoa sáng tạo: Từ nghệ thuật đến thiết kế. Marc Hype và Jim DunLoop sẽ trình diễn một bản DJ-Piano sống kết hợp Beat-Box của Soulrock. Ngoài ra hai nghệ sỹ Graffitti Zebster và Dickid sẽ cống hiến một màn phối hợp biểu diễn đặc sắc với hoạt động in áo phông mang mô tip Berlin và Graffitti-Tattoos với khẩu hiệu "Hãy sáng tạo - hãy Berlin".

Hip Hop Stützpunkt từ Berlin. "Berlin sống giữa lòng Hà Nội" - một chương trình nghệ thuật tương tác sẽ diễn ra tại "Zone 9". Trình diễn ánh sáng 27. Nhân chuyến thăm chính thức của thị trưởng tỉnh thành Berlin tới thành thị Hà Nội. 9 Trần Thánh Tông. 2013. E 21h - 23h Nghệ thuật xếp đặt âm thanh ánh sáng: Trình chiếu ánh sáng kết hợp nhạc điện tử với nhóm nghệ sỹ "Lichtpiraten" Lichtpiraten Nhóm nghệ sỹ đến từ Berlin kết hợp trình chiếu ánh sáng và các thông điệp với âm nhạc để tạo nên màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng đầy huyễn hoặc.

Trong chương trình "Berlin sống giữa lòng Hà Nội". SKI Nghệ sỹ khách mời: Nhóm S. 10. Chương Trình 16h - 18h Chiếu các phim ngắn tuyển lựa từ Liên hoan phim Berlin cũng như các tác phẩm phim câm từ Berlin trong những năm thế kỉ 20 tại Galerie Nhà Sàn và Tadioto Nghệ thuật đường phố với nghệ sỹ Graffiti DICKID: phun vẽ áo phông phong cách Graffiti 19h - 21h Hip Hop và Breakdance: MARC HYPE & JIM DUNLOOP.

ROC. Chiếu phim. I. Hà Nội Berlin - thành phố vấn các nghệ sỹ và các nhà sáng tạo nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới: Kể từ những năm 90. 16 – 23h Zone 9. N.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét