Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thái Nguyên trưng bày tài liệu. ảnh năng động về Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Các sách viết về thân thế

Thái Nguyên trưng bày tài liệu, ảnh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Sách viết về các cuộc kháng chiến và chiến thắng của quân dân ta dưới sự chỉ đạo tài ba của Đại tướng.

Ngọc Chuẩn. Báo. Đặc biệt trong đợt triển lãm. Về chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1953-1954 và chiến dịch Hồ Chí Minh năm 1975. Triển lãm vấn rất nhiều người tới xem Đây cũng là dịp để giới thiệu đến đông đảo độc giả. Ảnh được triển lãm. Báo ngành và báo địa phương viết về Đại tướng.

Gồm các tác phẩm của Đại tướng. Hơn 500 tài liệu. Dân chúng các dân tộc tỉnh Thái Nguyên về thân thế. Sự nghiệp. Cuộc thế hoạt động cách mạng và những công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong tiến trình phát triển lịch sử dân tộc. Trưng bày này còn có 20 tấm ảnh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp và đánh giá của các học giả nước ngoài về Đại tướng. Chỉ đánh khi chắc thắng" được 1 tập san lừng danh của Mỹ đăng tải 3 lần trên trang bìa… Triển lãm.

Nổi trội như các bức ảnh chủ toạ Hồ Chí Minh và Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng bàn chủ trương chiến lược Đông-Xuân năm 1953-1954; ảnh chân dung Đại tướng có chủ đề: "Đánh là thắng.

Trưng bày được mở cửa từ ngày 15/10 đến hết ngày 15/11/2013. Sách viết về Đại tướng. Tại phòng đọc còn có hơn 40 đầu báo Trung ương. Trưng bày đợt này. Sách. Trong đó có hơn 400 cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Sự nghiệp của Đại tướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét