Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Kẻ thù của "Người dơi" sáng tạo vào vai Elton John.

Giám đốc điều hành hãng phân phối Focus Features nói: “Tom chóng vánh nổi tiểng là một trong những diễn viên đa năng nhất

Kẻ thù của

Rocketman được trình bày sẽ là bộ phim "tiểu truyện giả tưởng pha trộn hài hòa cuộc thế và âm nhạc của Sir Elton John".

Cáng đáng trong khi chính huyền thoại âm nhạc sẽ cáng đáng vai trò nhà đồng sản xuất cho bộ phim. Anh đang ở thời đoạn sự nghiệp khi mà anh có thể chọn giữa việc gắn bó với dòng phim hành động giống hoặc tiếp chuyện với những vai diễn thích thú và có chiều sâu thì Rocketman có lẽ là một sự tuyển lựa theo con đường thứ hai.

Chúng tôi tin rằng Tom sẽ là hiện thân của Elton John”. Những người ái mộ cũng sẽ có dịp nghe lại rất nhiều ca khúc gắn liền với tăm tiếng của nhạc sĩ huyền thoại trong phim.

MỘC MIÊN (Theo The Guardian). Người từng cộng tác với Elton John trong bộ phim Billy Elliot. Rocketman sẽ được khởi quay vào mùa thu năm 2014. Về phía Tom Hardy. Theo dự định. Peter Schlessel.

Phần kịch bản do nhà biên kịch Lee Hall. Anh đã chứng minh được khả năng hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo. Rocketman sẽ "bật mí" những bí hiểm chưa từng tiết lậu trong thế cục của Elton John. Tom Hardy (trái) sẽ hóa thân thành huyền thoại âm nhạc Elton John - Ảnh: Aceshowbiz Được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Michael Gracey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét