Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Được chia sẻ 7 nhà hàng độc nhất trên thế giới.

4

7 nhà hàng độc nhất vô nhị trên thế giới

Đ ược biết. Nhà hàng này cuốn hàng ngàn du khách từ giữa tháng 5 đến tháng 10 hằng năm. 3. Khu resort Velassaru (Maldives) Tại khu resort sang trọng và xa xỉ này.

Du khách thưởng thức bữa tối tại đây được chiêm ngưỡng cảnh đẹp kỳ vĩ của hang động có từ thế kỷ 16 và nhấm nháp hải sản Địa Trung Hải ngon khó cưỡng. Người ta khuyến cáo. Kangaroo. Longitude 131 (Úc) Với dãy núi Ayer vĩnh cửu làm nền. Conrad Maldives (Maldives) Nằm sâu 5m dưới mặt nước Ấn Độ Dương. Nhà hàng được bao bọc kính trong xung quanh để cho du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh về đời sống của các sinh vật dưới nước.

Yulara NT

7 nhà hàng độc nhất vô nhị trên thế giới

Nhà hàng lebua trên Tháp State Tower (Bangkok. /. Khách sạn Treetops Lodge (Rotorua.

New Zealand) Đến với khách sạn này. 2. 6. Horohoro. 560 đô la. Các món ăn truyền thống ở đây sẽ khiến du khách nếm thử một lần là nhớ mãi không quên như thịt cá sấu.

Linh (Theo CNN). Quần đảo Maldives ; phòng có giá từ 280 đô la

7 nhà hàng độc nhất vô nhị trên thế giới

Nhưng rất xứng đáng để du khách trải nghiệm chí ít một lần trong đời. Velassaru. Nhà hàng có những chiếc ghế được làm từ cát. 7. Mặc dù giá đồ ăn ở đây không rẻ. Tuy nhiên. Để thưởng thức bữa ăn. Lấy nguyên liệu để chế biến món ăn.

Địa chỉ: Velassaru Resort. Một nhóm thợ lặn và 50 người địa phương phải làm việc trong 13 tiếng. Sở hữu tầm nhìn độc đáo như vậy nên nhà hàng – khách sạn này luôn cuộn lượng lớn khách du lịch

7 nhà hàng độc nhất vô nhị trên thế giới

5. Rotorua. Cá chẽm…Ngoài ra du khách còn được chiêm ngưỡng những điệu múa truyền thống giúp bạn hiêu hơn về văn hóa của thổ dân địa phương Địa chỉ: Longitude 131.

Khu resort Soneva Kiri. New Zealand; giá phòng từ 900 đô la trở lên. Du khách sẽ có nhiều tuyển lựa khác nhau để thưởng thức bữa ăn.

Khách hàng chỉ có thể dùng bữa trưa bởi nhà hàng không phục vụ bữa tối. Ithaa là nhà hàng dưới nước trước hết trên thế giới. Điều tiệt hơn cả là bữa tối sẽ được phục vụ cho du khách hàng ngay bên cạnh một thác nước đang đổ xuống xối xả. Sirocco được xem là nhà hàng ngoài trời cao nhất thế giới. Khu resort Soneva Kiri (Vịnh Thái Lan) Dùng bữa tại khu resort này du khách sẽ có những ấn tượng khó quên

7 nhà hàng độc nhất vô nhị trên thế giới

Thái Lan) Nằm ở tầng 63 của một khách sạn năm sao trứ danh. Trải nghiệm bữa ăn tối ngoài trời bên bờ biển sẽ là một kỷ niệm khó quên trên hành trình của du khách. K. Thái Lan ;giá phòng từ 550 đô la trở lên. Nhà hàng trị giá 5 triệu USD này nằm ở khu nghỉ dưỡng Conrad Maldives Rangali ở Maldives do một công ty New Zealand thiết kế. 1 Yulara Dr.

1. Du khách đến với khách sạn cao cấp sẽ được thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh nến và bầu trời đầy sao. Úc; giá phòng từ 1. Ithaa.

Du khách có thể tham gia các cuộc đi săn do khách sạn tổ chức để săn bắn động vật và hái lượm các loại rau

7 nhà hàng độc nhất vô nhị trên thế giới

Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Băng Cốc.

Logdge. Du khách sẽ được ngồi trong một giỏ tre lớn và được kéo lên cao 6m giữa những tán cây cổ thu của rừng nhiệt đới Thái Lan. Đ ể nhất mực nhà hàng dưới biển. RD1. Tuy nhiên. South Male Atoll. Xây dựng tại Singapore và được lắp đặt dưới biển vào tháng 11/2004. Koh Kood. Từ vị trí của nhà hàng. 110 Moo 4

7 nhà hàng độc nhất vô nhị trên thế giới

Du khách nên đặt trước ít ra một tuần. Miền Nam Italy. Để có được chỗ tốt ở nhà hàng này. Phục vụ bàn sẽ chuyển những món ăn lên cho thực khách bằng hệ thống dây kéo. T. Đặt ngay bên bờ biển để du khách vừa có thể thưởng thức món ăn tuyệt hảo vừa có thể hòa mình với tự nhiên và quang cảnh tuyệt đẹp.

Cỏ…. Grotta Palazesse là nhà hàng độc đáo nhất bên bờ biển Adriatic. Khách sạn Ristorante Grotta Palazesse (Ý) Nằm trong một hang động đá vôi. Nhà hàng Treetops. Bữa ăn sẽ bao gồm 4 phần do một đầu bếp chuyên nghiệp và một bồi bàn phục vụ vào lúc hoàng hôn đang buông xuống để tiện du khách ngắm cảnh.

351 Kearoa Road.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét