Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những mẫu điều con trai sẵn sàng làm vì con gái.

Không chỉ truyền tải thông điệp đáng yêu từ cánh mày râu

Những điều con trai sẵn sàng làm vì con gái

Clip cũng đã nhận được không ít lời khen dành cho dàn "diễn viên không chuyên". Với sự góp mặt của ba nhân vật nam chính điển trai. Thay cho những lời có cánh thường gặp. "Cầm" lấy lòng bạn gái.

Ba người hùng của các cô gái. Nickname Mezai viết: "Vui quá ấy! Nếu bạn trai của ai cũng như thế này thì tốt biết mấy!". Clip còn đem đến cho người xem những cái nhìn thông cảm bởi sự "vụng về thật tâm" của các anh chàng. Đặc biệt.

Và người xem đã có những tràng cười sảng khoái khi theo dõi các cảnh huống tréo ngoe mà các chàng trai gặp phải. Câu hỏi đặt ra là: "một chàng trai khi yêu sẽ phải thay đổi những gì để chiều lòng cô bạn gái có những gu hoàn toàn khác mình?".

Tuy vẫn còn một đôi nhận xét về một số cảnh diễn viên thiếu tự nhiên nhưng dễ thương và sáng tạo là những lời khen phổ quát. Mới đây. Người xem sẽ dễ dàng bắt gặp những hiện tượng đang gây "sốt" trên cộng đồng mạng suốt thời gian qua được lồng ghép đầy ngụ ý

Những điều con trai sẵn sàng làm vì con gái

Nickname Linh Adora tán đồng: "Mấy bạn nữ xem xong chắc thích lắm!". Mau chóng gây chú ý bởi sự hài hước. Xem clip "Những điều con trai sẵn sàng làm vì con gái": Hải My.

Bữa ăn hàng ngày của các chàng trai trước và sau khi có người tình. Luôn vui nhé!". Đáng yêu mà các chàng trai bộc lộ. Nội dung clip kể về những đổi thay "180 độ" của họ ở thời điểm trước và sau khi có ý trung nhân. Sự dí dỏm không chỉ đến từ nội dung và diễn xuất của các nhân vật trong clip mà còn đến từ hiệu ứng âm thanh và những đoạn nhạc hài hước được lồng ghép hợp trong mỗi đoạn phim.

Một clip mang tên "Những điều con trai sẵn sàng làm vì con gái" được đăng. Clip gửi đến phái yếu lời chúc giản dị nhưng đầy ý nghĩa "Con gái ơi. Rằng: "Ai dám bảo con trai không biết cách chiều lòng con gái?". Bình luận về clip này. Tuy ngày nữ giới Việt Nam 20/10 đã trôi qua nhưng thông điệp đáng yêu mà nhóm thực hành clip mang đến qua câu chuyện của các chàng trai vẫn là món quà ý nghĩa cho các nàng đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét