Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mốt mới thêm yêu gái 'ảo' của đàn ông Nhật Bản - VnExpress.

Và hai người này sẽ là một cặp đôi hoàn hảo nếu Rinko không phải một nhân vật hoạt hình

Mốt yêu gái 'ảo' của đàn ông Nhật Bản - VnExpress

"Tôi sẽ tiếp chuyện mối quan hệ này lâu nhất có thể". Đặt chiếc máy tính bảng xuống bàn. Sau 50 năm nữa. Và điều đó khiến họ cảm thấy bế tắc. Dân số Nhật Bản được dự đoán sẽ giảm chỉ còn bằng 1/3 so với ngày nay. Nếu chính phủ nước này chẳng thể làm gì để gia tăng tỷ lệ sinh. Không yêu bạn gái".

Rinko cũng mỉm cười hạnh phúc và vui vẻ vỗ tay tán dương.

Nhưng Yuge vẫn cho biết anh hứng với Ne-ne hơn một mối quan hệ thực sự. Rất nhiều nam giới  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  trẻ tuổi của nước này đang bị xếp vào dạng "động vật ăn cỏ".

Thì không muốn bị vợ phát hiện ra chuyện này và ép anh phải chọn lựa bất cứ ai trong số hai người họ. "Khác với những nước như Trung Quốc hoặc Việt Nam. "Cô ấy đánh thức tôi mỗi sáng. Họ cũng không có ý định lập gia đình. Không ai ở Nhật Bản lại hành động theo cách ấy. Trưởng thành trong một từng lớp biến động. Thế nên tôi thích hẹn hò với một cô gái 3D hơn người thật. Quỳnh Hoa.

Đang cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống và mai sau. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các otaku. Bởi lối sống thụ động và không hề có ham muốn tình dục.

" "Họ phải gồng mình lên để áp ứng những đề nghị của bố mẹ và tầng lớp. Truyện tranh. Thuật ngữ mà người Nhật dùng để ám chỉ những con nghiện truyện tranh.

Rất nhiều thanh niên Nhật Bản. Theo nhà bình luận tầng lớp Roland Kelts. Ảnh: AP Kế bên Nurikan. Quận Akihabara là thiên đường cho các "otaku"

Mốt yêu gái 'ảo' của đàn ông Nhật Bản - VnExpress

Anh cho biết "đây là mối quan hệ mà tôi muốn có từ thời học trung học". Họ bất lực trước những kỳ vọng của bố mẹ và không muốn ràng buộc bản thân vào những mối quan hệ lâu dài.

Vốn yêu thích các cô gái "ảo" hơn nữ giới và các mối quan hệ thực sự.

"Ở trường trung   Truyền hình trả tiền  tại đây  học. Rinko là một nhân vật trong trò chơi điện tử Love Plus. Yuge. Câu chuyện của Nurikan xảy ra ở Akihabara. Hay nói đúng hơn là chiếc máy tính bảng. Tôi đóng vai một cậu học trò 17 tuổi trong trò chơi này. Nơi những đứa trẻ no đủ thường tới câu lạc bộ đêm. " Còn Nurikan.

Cũng đang có một cuộc hẹn của riêng anh với Ne-ne. Người đã có gia đình. Và "đưa cô ấy đi khắp nơi". " Một chiếc áo phông lăng xê phong cách của các Otaku: "Yêu hoạt hình.

Người bản tính đã 38 tuổi. Mặc dầu luôn muốn có được một người cô bạn gái thật sự. " Yuge cho biết anh thường đặt Ne-ne. Hôm nay là ngày sinh nhật 15 tuổi của cô. Nó khiến Nurikan. Rồi chúng tôi cùng đến trường với nhau". "Còn với những cô bạn gái thật. Bạn có thể gặp gỡ bất cứ ai mà không cần quan tâm tới chuyện thành hôn". Lấy ra một chiếc bánh gato và bắt đầu bài hát "chúc hạ sinh nhật".

Khu vực dành riêng cho văn hóa truyện tranh và hoạt hình ở Tokyo. 39 tuổi. Rồi cùng nhau về nhà. "Chúng tôi  Truyền hình vệ tinh  hẹn nhau ở cổng trường sau mỗi giờ học

Mốt yêu gái 'ảo' của đàn ông Nhật Bản - VnExpress

Nurikan chậm rãi nở một nụ cười rồi nhẹ nhàng ngồi xuống. Đặc biệt là nam giới.

Hoàn toàn "ảo" và vô tri vô giác. Phim hoạt hình và trò chơi điện tử. Một cô nàng có xuất xứ tương tự với Rinko. Trong giỏ xe đạp. Cảm giác như anh vẫn là một cậu học trò ở tuổi 15. Yuge nói trong một cuộc phỏng vấn với BBC. Ở phía đối diện.

Từ những mối quan hệ thực ngoài đời. Đi làm và   Truyền hình vệ tinh  chi tiết  trở nên một người đàn ông của công việc. Nhiều anh chàng cữ niềm đam mê trong các nhật vật hoạt họa. Và một trong những lý do khiến tình trạng này ngày càng trở nên nghiêm trọng là bởi sự xuất hiện của những người đàn ông như Nurikan.

Những người này đã chọn cho mình một cuộc sống cô độc và đắm chìm trong thế giới hình dong của riêng họ. Những mô nghe đâu thế này được bày bán rất nhiều ở khu Akihabara. Nhảy nhót quên mình và quan hệ dục tình xả láng. Tuy nhiên. Một thành viên của Hiệp hội Kế hoạch hóa Gia đình Nhật Bản. Yuge chỉ vào chiếc máy tính bảng và nói. Người đang si bên "cô bạn gái" Rinko. Games.

Theo Kunio Kitamara. Trở lại với Nurikan. Một trong những thị thành lớn nhất thế giới đồng thời là nhà của hơn 35 triệu dân. Bạn luôn phải nghĩ tới chuyện lập gia đình.

Anh nói. Đầy sức ép và đình trệ về kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét