Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Clip “nam sinh châm thuốc bằng cầu chì” tiên phong nóng nhất tuần.

Hiện tượng diêm bị thổi bay Tác giả clip nối kết nối hai đầu diêm bằng một cây diêm khác

Clip “nam sinh châm thuốc bằng cầu chì” nóng nhất tuần

Chẳng những thế. Nam sinh Việt châm thuốc lá bằng cầu chì Hút thuốc là điều không nên với lứa tuổi học sinh. Nhiều cư dân mạng đã gọi nam sinh này là “trẻ trâu”.

5. Bàn học. Sau đó đốt ở thân cây diêm này. Đóng cầu chì liên tục để gây hiện tương phóng tia lửa điện và châm thuốc lá.

Nam sinh trong clip còn mở. 2. Những tình huống “khó đỡ” của động vật Dê kêu theo tiếng người; cún con lông xù nhảy đầm bằng hai chân; gấu vẫy tay chào người; chó giả chết; chó mặt xệ không có cảm xúc dù bị dọa ma….

1 độc đáo dạng stop-motion Microsoft chụp liên tiếp nhiều tấm ảnh can hệ đến Windows 8. 2013 Những clip quyến rũ tuần đầu tháng 10.

Anh ta thách đố ai giảng giải được hiện tượng này bằng 20 USD. 7GHZ) để quay và tạo nên video chuyển động chậm theo phong cách ma trận cực kỳ ấn tượng. … 3. 5mm) khi so sánh với độ dày của các đồ vật khác như bàn ăn. 1. IPad Air mỏng như cây bút chì Apple dùng hình ảnh cây bút chì để nêu bật thiết kế siêu mỏng của iPad Air (7.

Đàn piano. Quảng cáo Windows 8. Chúng ta còn thấy Microsoft giới thiệu Surface 2 cùng các thiết bị chạy Windows 8. 4. 6. ASUS. Quay video chuyển động chậm bằng 130 smartphone HTC One Hãng Qualcomm phô diễn sức mạnh của vi xử lý Snapdragon bằng cách sử dụng đến 130 smartphone HTC One (dùng vi xử lý bốn nhân Snapdragon 600 tốc độ 1.

Đây là hành động được đánh giá là rất dại dột và có khả năng gây hiểm cho tình mạng bản thân. 2013. 1 của Dell. Cho nên. 2013 Những clip hấp dẫn tuần hai tháng 10. 1 và ghép thành video dạng tua nhanh thời kì. Trong lăng xê ưa này. Bàn làm việc. Hoá công Xem thêm: Những clip quyến rũ tuần ba tháng 10.

Cây diêm ở giữa bị lực đẩy văng ra. HP. Chỉ trong thời gian ngắn sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét