Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Xử lý khủng hoảng cách làm địa ốc: bỏ ngỏ đáp án.

Trước tình cảnh đó, Mỹ đưa ra luật mới để bảo vệ người tiêu dùng

Xử lý khủng hoảng địa ốc: bỏ ngỏ đáp án

Bên cạnh đó, cần phải thông tin chuẩn xác, minh bạch về số lượng các căn hộ được bán và phải cập nhật liên tiếp về số liệu”, ông Sopon PornchoKchai nói và cho biết thêm, tại thời khắc thị trường BĐS trầm lắng, Thái Lan mở cửa cho người nước ngoài mua BĐS một cách dễ dàng. 000 tỷ USD. Giá bán trung bình cũng tăng từ 177. 900 USD/căn vào năm 2006 sụt xuống còn 166.

Niềm tin của người tiêu dùng giảm xuống mức thấp nhất, thất nghiệp tăng 10% và số nhà bị tịch thâu tăng lên đáng kể. Hiệp hội BĐS Mỹ tập trung theo dõi ảnh hưởng từ chính sách quốc gia, song song vắt tác động cho giá nhà hạ để nhiều người có thể mua nhà.

Bên cạnh đó, thay vì xây mới, thì chú trọng bán khối hàng tồn. Điểm chủ chốt là, phải xây dựng nhà có chất lượng, giao nhà đúng hạn và hiệp đồng công bằng, tạo tình huống 2 bên cùng có lợi. “Vì thế, để kích thích người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam, Chính phủ Việt Nam phải cho thấy, họ được gì từ việc mua BĐS”, ông Sopon PornchoKchai nhấn mạnh.

000 USD/căn vào năm 2008. Có nhẽ diễn biến của thị trường BĐS Mỹ có nhiều khác biệt so với thị trường Việt Nam, nên hầu như các chuyên gia chỉ đưa ra kinh nghiệm nhiều hơn là các lời khuyên.

Ông Sopon PornchoKchai, chủ toạ Cơ quan các vấn đề về BĐS của Thái Lan cho biết, các nhà đầu tư có uy tín về thương hiệu sẽ có nhiều khách hàng.

000 USD/căn. Kiên trung. Nhiều vấn đề được nêu, nhưng câu hỏi thị trường BĐS Việt Nam sẽ vượt qua khủng hoảng bằng cách nào vẫn còn bỏ ngỏ  Mức giá bình quân 221.

Thị trường dần được cải thiện với 4,6 triệu căn nhà được bán ra năm 2012 và dự kiến, 5,1 triệu căn được tiêu thụ trong năm nay. Số tiền bị mất do giá hạ trên toàn nước Mỹ là 3.

“Khi hài lòng, khách hàng sẽ truyền miệng cho nhau, thì sẽ có thêm nhiều người tìm hiểu và mua sản phẩm. Nói về sự bình phục của thị trường BĐS Mỹ vài năm gần đây, sau cuộc khủng hoảng vào năm 2008, bà Shonee Henry, điều phối viên khu vực châu Á - thanh bình Dương (Hiệp hội BĐS Mỹ) cho biết: “Năm 2005, Mỹ bán 6,2 triệu căn nhà, thì đến năm2008 chỉ là 3,7 triệu căn.

000 USD/căn lên 195. Lúc thị trường lên hoặc phát triển thường ngày Thái Lan mới giới hạn đối với mỗi dự án BĐS chỉ được bán 49% cho người nước ngoài. Giải pháp nào từ phía Chính phủ, doanh nghiệp và cả giới truyền thông tạo niềm tin cho người mua nhà là câu hỏi mà ông Nguyễn Xuân Quang, chủ toạ HĐQT Công ty cổ phần Nam Long đặt ra cho các diễn giả. Hơn nữa, tại Việt Nam khi “bong bóng” trên thị trường BĐS bị vỡ thì hầu như chơi có dụng cụ nào có thể bảo vệ người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét