Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Tỉnh Quảng Bình sẽ tạo điều kiện tối đa để báo chí đưa công năng tin.

UBND tỉnh cũng sẽ tạo điều kiện về phương tiện phục vụ cho báo chí như có xe đi chung tới các điểm diễn ra sự kiện; có hội trường tại Đồng Hới để các nhà báo tác nghiệp

Tỉnh Quảng Bình sẽ tạo điều kiện tối đa để báo chí đưa tin

Vấn đề y tế. Bộ Y tế đã có phương án chỉ đạo tăng cường các tổ y tế, các xe cứu thương thường trực tại trường bay Đồng Hới, Vũng Chùa.

Chủ trì buổi họp báo, ông Trương An Ninh  Chủ trì buổi họp báo là ông Trương An Ninh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan trong tỉnh. Ông Trương An Ninh cho biết, tỉnh Quảng Bình đã chủ động thực hành tốt các kế hoạch của tỉnh, các kế hoạch phối hợp đã được Trung ương cắt cử.

Sở thông tin - Truyền thông chủ trì, tăng cường các đài phát sóng để thời gian diễn ra sự kiện không bị nghẽn sóng. Các phương án dự kiến các cảnh huống xấu do các yếu tố tác động như thời tiết đã được tính tình. Hiện nền đường, khu vực bãi đỗ xe, khu làm Lễ đang hăng hái thi công, nhưng do thời tiết xấu, mưa to, thành thử tiến độ thi công chậm hơn dự kiến.

QĐND Online -   Chiều 11-10, tại hội sở UBND tỉnh Quảng Bình, UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp báo thông báo về tổ chức Lễ tang đồng chí Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình; một số thông báo về Lễ Quốc tang, thông báo về can hệ tới nghĩa vụ nhà báo khi tác nghiệp và giải đáp câu hỏi của phóng viên các cơ quan báo chí.

Ban Tổ chức tại tỉnh Quảng Bình cho biết, có hơn 100 cơ quan báo chí với 370 phóng viên; phóng viên nước ngoài có 6 hãng tin, đăng ký đưa tin về sự kiện

Tỉnh Quảng Bình sẽ tạo điều kiện tối đa để báo chí đưa tin

Các khu vực ăn nghỉ đều có niêm yết giá cụ thể. Ban tổ chức của tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh: bít tất phóng viên sẽ được hỗ trợ tối đa. Công tác an ninh: Bộ Quốc phòng, Công an, phối hợp với các cơ quan rà an ninh, gìn giữ trật tự, phân luồng giao thông… Theo thông tin của ban tổ chức, với diện tích bãi đỗ xe có hạn, chỉ có khoảng 300 xe vào được trong khu vực táng, do vậy, sẽ hạn chế số lượng ô tô vào đây.

Người chủ trì buổi họp báo đã thông báo thời kì các hoạt động diễn ra tại tỉnh trong hai ngày 12 và 13-10. Trong ngày 11-10, tại Vũng Chùa, trời vẫn mưa to. Phóng viên hỏi tại buổi họp báo  Các yếu tố đảm bảo khác đang được khai triển tích cực. Chuẩn bị điều kiện cơ sở hạ tầng cho Lễ viếng và Lễ an táng.

NGUYỄN HÒA - TRẦN HOÀI. Hiện các lực lượng đang tiếp kiến san lấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét