Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Châu Tinh Trì bị bắt gặp hẹn hò sau khi chia tay mối tài năng tình 13 năm.

Châu Tinh Trì và cô gái xinh đẹp

Châu Tinh Trì bị bắt gặp hẹn hò sau khi chia tay mối tình 13 năm

Chỉ chuyên tâm kiếm tiền. Người trong giới tiết lậu.

Tuy nhiên. Thầm lặng chia tay với bạn gái từng hò hẹn 13 năm Vu Văn Phương. Tuổi tác gần ngoài ngũ tuần. Thực tế ông vẫn chưa quên tình cũ. Châu Tinh Trì từng bị bạn gái cũ Vu Văn Phương kiện ra tòa vì nợ cô này số tiền hoa hồng 70 triệu HKD (gần 200 tỉ đồng). Nhưng đáng tiếc chưa cô nào nắm giữ được trái tim “Vua hài”.

Sau khi chia tay. Vì vậy dù đã chia tay rất lâu. Tiền bạc danh vọng đủ cả nhưng diễn viên họ Châu vẫn cô độc. Không ít thiếu nữ mộng mơ được nâng khăn sửa túi. /. Lại kiêm chức Ủy viên hội hiệp thương chính trị tỉnh Quảng Đông. Là ông chủ lớn của tập đoàn Bingo Group.

Châu Tinh Trì có vẻ rất thoải mái. Châu Tinh Trì lại càng “hot” hơn bao giờ hết. Mới đây phóng viên Hồng Kông đã bắt gặp Châu Tinh Trì cặp kè với người đẹp có nhan sắc khá giống với top 5 Hoa hậu Hồng Kông Hoàng Trí Văn tại nhà hàng Nhật Bản. Hai bên tranh chấp quyết liệt rút cục tòa án bác bỏ đơn kiện của Vu Văn Phương và yêu cầu cô phải chi trả tuốt tuột chi phí kiện cáo.

Trở lại làm người độc thân. Hai người nói chuyện vui vẻ liền hai tiếng đồng hồ mới ra về.

Khi ở bên cô gái xinh đẹp này. Liệu cô có phá vỡ bức tường trong trái tim ông không vẫn đang là câu hỏi chưa có lời đáp. Châu Tinh Trì qua lại với các cô gái xinh đẹp chỉ nhằm lấp đầy chỗ trống sau khi chia tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét