Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Liên hoan lạ lẫm Ẩm thực Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013.

Cùng một số đơn vị điển hình đại diện cho ẩm thực các vùng miền Bắc - Trung - Nam và thị thành Hải Phòng

Liên hoan Ẩm thực Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013

Góp phần chuẩn hóa lực lượng cần lao trong ngành du lịch nói chung. Khách sạn và doanh nghiệp kinh dinh dịch vụ ẩm thực trên địa bàn 11 tỉnh Đồng bằng sông Hồng.

Với những thực khách yêu mến ẩm thực. Ngô Quyền. Đây là hoạt động chính thức nằm trong chuỗi sự kiện của Năm Du lịch Quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 nhằm truyền bá những nét độc đáo. Học hỏi thảo luận kinh nghiệm giữa các đầu bếp. Liên hoan Ẩm thực Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến hết ngày 15/10/2013 tại Cung thể thao Thanh Niên đô thị Hải Phòng (45 Lạch Tray.

Liên hoan Ẩm thực Đồng bằng sông Hồng cũng là sự kiện chuyên đề tạo dịp giao lưu. Với du khách trong nước và quốc tế và những người muốn tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam nói chung và thị thành Hải Phòng nói riêng. Các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực của các địa phương. Quy tụ sự dự của nhiều nhà hàng. Qua đó nâng cao chất lượng phục vụ thực khách của doanh nghiệp nói riêng.

Cá thu một nắng và chả mực - những món ăn đạt kỷ lục Việt Nam. Hải Phòng) do Tổng cục Du lịch. /. Liên hoan Ẩm thực Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 hứa sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm xăm với những món ăn nức tiếng như: bánh đa cua bể - món ăn đạt kỷ lục Châu Á; chả cá thu.

Liên hoan Ẩm thực Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013. Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND thị thành Hải Phòng tổ chức.

Tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng Đồng bằng sông Hồng sang nhiều đời đến với cộng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét