Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sportsflow mới nhất cho người hâm mộ thể thao.

Thành quả của sự hợp tác giữa Công ty TNHH Samsung Electronic với trọng tâm giải pháp Truyền thông Đông Nam Á (MSC-SEA) với áp dụng mang tên SportsFlow – một vận dụng xem video

Sportsflow cho người hâm mộ thể thao

Giải Serie A Ý). Tennis. Khúc côn cầu. Bóng rổ. Ứng dụng SportsFlow đã được tích hợp sẵn trên Google Play Store và cũng sẽ có mặt trên kho áp dụng Samsung Apps trong thời kì sớm nhất.

Vui lòng truy cập: http://www. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo gu và vùng miền của người dùng để dễ dàng quản lý nội dung chỉ với những cú kéo

Sportsflow cho người hâm mộ thể thao

Tin và mạng xã hội dành cho người mến mộ thể thao dành cho các sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy. Họ cũng có thể san sẻ trực tiếp các sự kiện chuẩn y các mạng từng lớp được tích hợp sẵn và các chọn lựa chia sẻ - giúp mở rộng và xúc tiến việc trao đổi thông tin về thể thao trong toàn khu vực.

SportsFlow vừa chính thức được ra mắt trong sự kiện Sports Matters tại Singapore với sự chứng kiến của Hiệp hội Tài trợ châu Á nhắm đến việc gắn kết và phát triển thể thao châu Á. Golf… Đặc biệt.

Người mến mộ thể thao có thể cập nhật các bản tin. MotoGP). Allthatmatters

Sportsflow cho người hâm mộ thể thao

Thả đơn giản. Bóng chày. Đua xe thể thao (Công thức 1.

Với vận dụng này. Để biết thêm thông báo về Sports Matters. Điểm tin mới và hình ảnh với các nội dung thể thao đa dạng và phong phú như bóng đá (Giải trác việt Anh. Asia/sportsmatters/2013/ PV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét