Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lại xuất hiện clip lật tẩy năng động "nhà ngoại cảm".

Lớp đất đen thầy bảo xương thịt liệt sĩ hóa thành là bùn được dải một lớp mỏng

Lại xuất hiện clip lật tẩy

Không hề bị mủn. Sau vài tháng. Thông báo và xác minh ban sơ về các vụ quy tập hài cốt liệt sĩ cho Cục Người có công và các cơ quan an ninh vào ngày 22/8/2013.

Nhưng sau khi giám định thì kết quả cho thấy đây là một vụ chôn xương người lẫn xương động vật. Vong sẽ đưa đến một nơi và bảo đào sâu 0. Vợ thầy – Mẫn Thị Duyên đi sau “đẩy vong”. Thầy chặn lại ở đúng điểm đã chôn xương. Để hiểu rõ hơn về "nhà ngoại cảm" Nguyễn Thanh Thúy và những cuộc ngần hài cốt liệt sĩ.

Liệt sĩ Trần Thực hy sinh ở Quân khu 9 (Tây Nam Bộ). Nhóm phóng viên đã thực hiện suốt 2 năm và hiện đã giao tất thảy hồ sơ. Bảo đưa về một nhóm xương vụn. Đây là vụ thứ 4 mà họ đã cùng làm.

Theo clip này. Huế) cách làng Vây hơn 100 km vậy mà "cậu Thủy" bảo liệt sĩ nằm ở làng Vây. Từ tháng 10/2011. Xương đã vụn nát nhưng chiếc mũ cối chôn theo vẫn còn nguyên lớp giấy bồi. Giả làm hài cố liệt sĩ. Quảng Trị) bắt đầu tìm hiểu thông báo về "nhà linh tính" Nguyễn Thanh Thúy. Theo nội dung video này. Kịch bản của Thúy được dựng lên như sau: Gia đình đến nhờ “cậu Thủy” ở thị trấn Chờ (huyện Yên Phong.

Tức "Cậu Thủy" Theo nội dung trong clip của chương trình Trở về từ ký ức được đăng trên Youtube: "Nhà ngoại cảm" Nguyễn Thanh Thúy (còn gọi là “cậu” Thủy.

Liệt sĩ Hoàng Văn Tố hy sinh tại Phong Điền (Thừa Thiên. 5 – 1m là thấy xương vụn và di vật có khắc tên; gia đình sẽ trả thêm cho cậu 100 triệu đồng nữa. Quê ở thị trấn Chờ. Riêng chi phí cho thầy Thúy gia đình đã chi trả tới 120 triệu đồng.

“Vong” nhập vào “thầy Thúy” đi trước. Thúy dẫn người nhà ra Cam Lộ (Quảng Trị). "Nhà ngoại cảm" Nguyễn Thanh Thúy. Mời độc giả theo dõi tiếp những clip dưới đây: Để có được những thông báo này. Tại Cam Lộ. Đặt 15 triệu đồng. Bắc Ninh cùng vợ là Mẫn Thị Yên). Anh Vũ Văn Thảo. Đến đúng vị trí. Bắc Ninh) đã khai quật một điểm ở Quảng Trị để đưa về 9 tiểu sành.

Yên Phong. Clip do nhà báo Thu Uyên cùng ekip chương trình Trở về ký ức thực hành. Cậu bảo đi đến một nơi hoang vắng và cậu bảo “nhập vong”. Chi phí đi lại gia đình không tính tới. Tức "Cậu Thủy". Chẳng hạn. Cháu liệt sĩ Thực cho biết. Phóng viên đã trở lại làng Vây (Hướng Hóa. Lên huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tìm mộ liệt sĩ ven rừng.

44 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét