Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Giải mã sức hút của bộ sáng tạo ba JYJ.

Dr

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Kim Jaejong cũng là người tham gia rất nhiều bộ phim cả ở điện ảnh lẫn truyền hình. Jaejoong và Yoochun phát hành single tự sáng tác Colors - Melody and Harmony. Được dự định phát hành vào ngày 29/10/2013. Không giống như hai bạn đồng nghiệp.

Và phim điện ảnh Jackal is Coming. Một người lính Hàn trong vở nhạc kịch Tears in Heaven. Nhưng JYJ không hề rụm. Những bộ phim sau đó như Miss Ripley

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Những vai diễn tỏa sáng trên màn ảnh và sàn diễn nhạc kịch Mặc dù là những ca sỹ thần tượng thành danh trên sâu khấu ca nhạc. Canada. Mỹ. Cho phép họ dừng hợp đồng với SM Entertainment và tự do đeo đuổi các hoạt động cá nhân chủ nghĩa.

Đạt vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản. Ra riêng. Chàng ca sĩ được mệnh danh “đẹp hơn hoa” này đã ghi dấu ấn trong những bộ phim truyền hình dài hơi như Protect the Boss. Từ đó

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Từng thành viên của JYJ cũng tự mình dự các hoạt động từ thiện riêng như: Jaejoong quyên góp giúp đồng bào địa chấn ở Tứ Xuyên. Album đứng thứ hạng cao trên cả 2 bảng xếp hạng Hanteo và Gaon tại Hàn Quốc và phá vỡ kỷ lục đặt hàng trước tại Nhật Bản. 000 bản được đặt trước. Anh bắt đầu lấn sân điện ảnh bằng bộ phim Heaven’s Postman cùng với Han Hyo Joo.

Ngoại giả. Sau hơn nửa tháng. Nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người ái mộ. Thế nhưng

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Sau đó. Trung Quốc. In Heaven đã “tẩu tán” được 350. Album solo dài trước tiên của anh mang tên WWW.

000 người hâm mộ tại sân vận động nhà nước Yoyogi ở Tokyo. Những chiếc áo thun do NII thiết kế riêng cho chiến dịch sẽ được bán và tiền thu được sẽ tặng cho tổ chức Good Neighbours chăm sóc cho người cao tuổi. (Nhạc nền của Sungkyunkwan Scandal). Nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ cho từ thiện và hình ảnh nhà nước ảnh hưởng tốt đến giới trẻ

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Hàn Quốc với hàng trăm ngàn khán giả dự đều thành công tốt đẹp.

Và vai Death trong Elizabeth - vở nhạc kịch kể về thế cuộc Nữ hoàng Elizabeth của Áo. Kim Junsu bắt đầu sự nghiệp solo của mình vào năm 2010 với việc phát hành single tiếng Nhật Xiah. Mà không phải diễn viên tân binh nào cũng có được. 000 đĩa. Ba anh chàng đã trích 30 triệu won từ doanh thu bán vé tour diễn JYJ Showcase in Seoul cho “Chiến dịch phúc lợi trẻ mỏ”.

Anh phát hành album solo dài trước nhất tại Hàn Quốc mang tên Tarantallegra. Những ngôi sao có trái tim có nhân JYJ là những chàng trai tích cực tham dự các hoạt động từ thiện

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

JYJ còn tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện với 20. 000 bản tại Nhật. Yoochun tặng sách cho trẻ nít mù. JYJ bắt tay với hãng NII tham dự chiến dịch Heart.

Rooftop Prince. Tức thời album đã trở nên tâm điểm của sự để ý với hơn 500. 000 người hâm mộ. Và Living Like A Dream (nhạc phim của Dr Jin)

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Ra mắt lần trước hết với bộ phim Nhật Bản mang tên Beautiful Love với vai Yonsu.

Jin. I'll Protect You (nhạc phim Protect the Boss). Nhóm đã quyết định tổ chức tour diễn thế giới với điểm dừng chân trước hết là Thái Lan cuộn khoảng 22. Với album thứ 2 - In Heaven cũng không ngoại lệ.

Tháng 1/2013. Anh có trong tay vai Mozart trong vở nhạc kịch cùng tên.

Những ca sỹ hào kiệt trên sàn diễn JYJ chính thức cùng nhau xuất hiện với album The Beginning

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

9 đài truyền hình. Đến nay đã bán được gần 100. Cái tên JYJ ngày một trở thành một hấp lực khó cưỡng.

Tháng 9/2009. 000 bản tại Hàn và 19. Trong tháng 5/2012. JYJ còn góp 10 000 USD cho các trẻ thơ nghèo tại Malaysia từ số tiền thu được trong showcase của nhóm ở đây.

I Miss You liên tục giúp anh “ẵm” thêm nhiều giải thưởng

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Và Seoul International Drama Awards lần thứ 6. Bị cấm vận xuất hiện trên truyền hình nhưng JYJ vẫn không hề nản lòng. Các chàng trai còn tham dự trình diễn chương trình “Buổi hòa nhạc từ thiện Đông Á” với số tiền bán vé được quyên cho tổ chức Chữ thập đỏ.

For me It’s Waiting. Nhưng 3 chàng trai JYJ đều là những người có khả năng diễn xuất đáng nể. Mà càng ngày càng phát triển vượt bậc. Vừa trao tặng 600 triệu won cho các nạn nhân của trận địa chấn ở Nhật Bản. Park Yoochun của nhóm DBSK (cũ)

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Nhà phân phối và 5 cửa hàng âm nhạc trực tuyến nghiêm cấm các hoạt động của JYJ. Bán được 130. JYJ còn tới Việt Nam để tham gia sự kiện bóng đá từ thiện Asian Dream Cup của Park JiSung.

Album thứ 2 - Incredible được phát hành tháng 7/2013. Rất nhiều chuyến lưu diễn của JYJ tại Đài Loan. Mỹ. Đặc biệt. Album chóng vánh đạt vị trí thứ 5 trong cuộc bình chọn Top 10 best album of 2010 của Billboard

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Hiện JYJ là nhóm nhạc liên tục được chính phủ Hàn Quốc chọn lựa đại diện cho sơn hà trong các sự kiện quan trọng như: đại sứ thiện ý của Hội nghị thượng đỉnh G-20; quảng bá cho đảo Jeju trở nên Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới; hộ tống Tổng thống Hàn trong chuyến công du Thỗ Nhĩ Kỳ; biễu diễn trong lễ nhậm chức Tổng thống năm 2013 (cùng với Psy); Đại sứ cho ASIAD 2014 được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm sau….

Khởi đầu là một vai phụ nhỏ xíu trong Taegeukgi Hwinallimyeo (Cờ bay phơ phới). Trung Quốc. Tòa án trọng tâm quận Seoul đã phán quyết phần thắng thuộc về 3 thành viên Kim Jaejoong.

Avex tuyên bố đình chỉ các hoạt động tại Nhật Bản của JYJ với lí do là công ty môi giới của JYJ tại Hàn Quốc có dọc đến từng lớp đen. Vào tháng 9/2010. Số lượng vai diễn nhiều nhất trên màn ảnh trong nhóm JYJ thuộc về anh chàng Park Yoochun.

Bộ phim giúp Park Yoochun rinh về 3 giải thưởng tại Baeksang Arts Awards lần thứ 47

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Junsu xây dài tặng cho trẻ em Campuchia. Cùng giải mã sức hút của bộ ba JYJ nhé! Những chiến binh kiên cường Tại vụ kiện với công ty quản lý SM Entertainment. Hai anh chàng còn hát những ca khúc OST trong những bộ phim đã đóng: Found You và For you It’s Separation. Sau đó là vai diễn Jun Hyung. Nhưng Sungkyunkwan Scandal mới là bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước tiên mà Park Yoochun chính thức chạm ngõ điện ảnh.

Kim Junsu tham dự vào diễn xuất trên sàn diễn nhạc kịch. 11 công ty tiêu khiển. Điều đặc biệt là các ca khúc trong album đều do ba thành viên JYJ “múa bút”.

000 bản. SM đã “ra lệnh” cho 26 trạm phát sóng. Kim Junsu. Jaejoong phát hành mini-album solo đầu tiên có tựa đề I/MINE. Năm 2011. Thành viên Kim Jaejoong còn tham dự với nhân cách là đạo diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét