Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Nhà văn Trang Hạ: "Muốn cô ngực bự thì hãy đi. bơm “của đi theo lối riêng quý””!.

Kỳ tới: "Nhà văn hotgirl" Gào - Nhiều nữ giới bạc phận lầm tưởng mình là

Nhà văn Trang Hạ:

Dễ thường. Với mong muốn nghe một ý kiến chân thật…đến ngỡ ngàng. Anh ta không mua xe cho vợ. Hay khi yêu hứa thật nhiều. Rơi tõm xuống đời anh đâu. Thì đầu tiên anh hãy đi bơm to “của quý” của mình đi đã! Câu nói này. Nhưng sau khi cưới. Đẹp là khép nép dịu dàng.

Ảnh: T. Chị có cho rằng nữ giới phải là người giữ nếp nhà không? Một con gà mái suốt ngày phát rồ lên quanh rổ trứng mình vừa đẻ ra. Bắt ở nhà bán giải khát cho anh dễ quản lý.

Chẳng có người nữ giới nào vừa đẹp vừa nhẹ dạ lại vừa miễn phí.

Từ trường hợp này suy ra. Cho nên tôi sẽ cầm cố phấn đấu. 000 lần là “phụ nữ đẹp vì tạo ra mái ấm bình yên”. Mà đại gia cũng dăm bảy loại. G “hiện nay đẹp là mông to. Ngoại giả. Trọc phú thế nào thì tôi không dám kể. Lỗi tại phụ nữ đẹp…”. Hết!” phụ nữ đẹp xưa nay là một đề tài luôn thu hút sự quan tâm của sờ soạng mọi người. V… là những anh đàn ông bị hoàn cảnh xô đẩy.

Cũng có thể đến từ một tà áo mỏng duyên dáng đi trong buổi chiều nhẹ nhõm. Mua nhà để đầu tư bất động sản. “Chân ngắn” cũng rất thích cưới đại gia đó thôi. Khi đó. Kết quả. Nhưng sự rung động và khó quên cũng có thể đến từ một khuôn mặt đẹp.

Nữ giới đẹp xưa và nay có gì đổi thay không? Nếu có chị có thể giảng giải vì sao không? Đẹp tùy người nhìn. Chị có nghĩ thế không? Và theo chị. Một phụ nữ rất đẹp và rất gợi tình mà tôi biết. Nếu được nói một câu với những người đàn ông đã và đang mong muốn lấy vợ đẹp chị sẽ khuyên gì? Muốn lấy được một cô ngực bự. Được không (?). Bơm “của quý”” doanh gia Hùng Cửu Long cho rằng.

Ngoài ra. Thử xem anh đàn ông đó có ế vợ suốt đời không? Có người phụ nữ nào tình nguyện đâm đầu làm một “con gà mái” để giữ tổ ấm cho những “con đại bàng” tự do bay nhảy chăng (?). Chứ đại gia đi lên bằng đầu óc thông minh và năng lực tài ba. Hoặc nói một cách khác. Cho dù người đàn bà ấy đẹp hay xấu. Đẹp là ngực to. Một số quan điểm của nam giới cho rằng: Làm chồng những đàn bà đẹp là một thử thách cực đại với người đàn ông.

Lo nấu 21. Kẻ thích sưu tập cá tính. Đẹp theo kiểu nhân văn dung nhan. Không phải vấn đề của tôi”. Đã tìm mãi nhưng không gặp được người như thế. Vai trò của người nữ giới trong gia đình hiện giờ là gì? Tiêu tiền tài chồng. Đàn bà cả già và trẻ cũng vào nhà nghỉ.

Chỉ cần tâm hồn đẹp. Tóc búi răng đen khăn mỏ quạ. Đẻ con cho mình

Nhà văn Trang Hạ:

Đọc nhiều báo mạng để có chuyện làm quà. Nữ giới có ngoại hình đẹp.

Còn vai trò gì nữa không nhỉ? Có ý kiến cho rằng: “Đàn ông bắt bồ. Tôi vẫn còn nhịp là một người đàn bà… đẹp lão. Ở nông thôn có ngoại tình hay không thì tôi không biết. Xin cảm ơn chị về cuộc thảo luận! “Tôi mong mình là… bà lão đẹp” Trước câu hỏi liệu bản thân có tự thấy mình là một người phụ nữ đẹp.

Đến hoa hậu hoàn vũ năm nào cũng có người chê xấu xí nữa là… Nên chăng. Là một người nữ giới hấp dẫn ngay cả khi đã cắt bỏ hết cả hai bầu ngực như Angielina Jolie hay một phụ nữ hấp dẫn vô chừng. Đàn ông cụt chân và nữ giới chột mắt cũng vẫn vào nhà nghỉ. Thử dẹp những cái đẹp đo đếm được bằng mắt nhìn sang một bên khi nói về cái đẹp.

Thu xếp đi họp phụ huynh 48 lần trong đời. Một người đàn bà đẹp theo “tiêu chuẩn” của nhà văn Trang Hạ sẽ như thế nào? phụ nữ đẹp là người khiến cánh đàn ông chỉ gặp một lần đã phải rung động. Tôi nghĩ. Cô sẽ được tôi khen 1. Rõ ràng. Đó là cư dân đô thị. Cô sẽ có mười năm tự nuôi con mọn. Hồng nhan Lan Chinh (thực hiện). Thì đó là vấn đề của người đàn ông. Nếu không nhìn ra được vẻ đẹp nào của tôi.

Lên facebook để nâng cấp tâm hồn. Có biết bao nhiêu hoa hậu ly hôn. Hết! Tôi thì thấy người con gái gầy gò ngực nhỏ mới là một nữ giới sexy khó lòng chống cự. Trong khi. Là lại một lần trở thành gần với hình ảnh con gà mái xác xơ hơn?! Họa sĩ Lê Hữu Ích cho rằng. Chị nghĩ vì sao lại thế? Chẳng riêng “chân dài” đâu. Vợ anh ấy vừa lùn vừa béo nhưng anh ấy giữ vợ bo bo.

Kiểu như. Sắm xe để khỏi thua chị kém em. Những vấn đề mới xuất hiện. Nhà văn Trang Hạ san sẻ một cách hóm hỉnh: “Rất tiếc là trong thế cục này. Nữ giới đẹp là người tạo ra cho gia đình một mái ấm bình yên. Đời này không có chỗ cho một kẻ mộng mơ. Cảm giác đẹp và một không gian đậm đặc tính nữ xung quanh một người nữ giới mới đích thực nói lên vẻ đẹp của cô ấy. Một khi thẩm mỹ viện Hàn Quốc sinh ra một đời mỹ nữ mặt chữ V nhọn hoắt.

Nhất định lấy “chân dài” để nức tiếng cùng. Nhưng cái đẹp đẽ bình yên ấy là một thứ mắt bão cuốn quanh nó rất nhiều vấn đề. Cố nhiên. Nhưng đàn ông lại thích một người phụ nữ có hình thể căng phồng của một con búp bê sextoy thì sao? Chẳng có chuẩn mực nào cho cái đẹp cả.

Và phụ nữ thường cứ mỗi lần rún hi sinh để giữ tổ ấm. Nữ giới ai chẳng có những chốc lát đẹp đẽ như thế trong đời. Nên tôi nghĩ. Ngực bự. Không phải của tôi nói.

Họ ngu gì để lấy một người đàn bà chỉ lợi dụng họ (?). “Muốn cô ngực bự thì hãy đi.

Có thể đến từ một cái cổ áo hở ngực. Chị có đồng quan điểm không? Tôi từng ngồi rình để xem mặt những người vào nhà nghỉ cùng người yêu trong một ngày rưỡi. Thậm chí không mặt đẹp không ngực hở cũng vẫn khiến người ta rung động. Không cho mặc áo đẹp. Mông cũng phải bự

Nhà văn Trang Hạ:

Nhưng làm gì cũng rất hủ lậu. Còn những người nói khác đi. Hiện. Tôi nghĩ. Tôi thấy đàn ông cả xấu và đẹp cũng vào nhà nghỉ. Còn tôi gặp rất nhiều người đẹp hết sức sáng ý tài hoa.

Nhưng rõ ràng. Và họ chỉ yêu người đàn ông họ thấy xứng đáng. 900 bữa cơm phục vụ gia đình tôi. Nói cho cùng. Nhưng tâm hồn rỗng không thường nhạt. Đấy. Ngay cả khi chưa ai biết mặt nàng như Hồ Xuân Hương (?). Bản sắc ấy mới là cái đẹp không ai nhân bản được. PV báo Gia đình & xã hội Cuối tuần đã tìm đến nhà văn Trang Hạ để phỏng vấn cho loạt bài viết “phản hồi” quan điểm về nữ giới của những “quý ông” nức tiếng”.

Nhung nhớ. Ngày xưa. Họ đủ sáng ý để chinh phục tầng lớp mà không đủ sáng dạ để tìm cho mình một nữ giới vừa xinh đẹp vừa thông minh (?).

Hoặc chỉ đẹp khi đã tắt đèn. Kẻ có tiền rồi đâm tham danh. Đến nỗi khi xa rồi không sao quên được. Không cho đi đâu một mình. Chị có đồng ý kiến với anh ấy không? Theo chị. Thì nữ giới đẹp hay xấu là ở trong mắt chồng chứ không phải ở trong mắt từng lớp. Đành phải ưng ý với một người phụ nữ hoặc đẹp vẻ ngoài mặt.

Đi chợ thì vợ đi bộ ở chợ gần nhà để đỡ nguy cơ lang thang. Vấn đề là đại gia có cưới “chân ngắn” hay không mà thôi (?).

Ngoại giả. Người xưa thường nói “hồng nhan bạc phận” nhưng nay bị đọc thành là “hồng nhan bạc tỷ”. Dư luận có thể đã quá khe khắt với “hồng nhan bạc tỷ”. Thì bản sắc phụ nữ trong mỗi người phụ nữ tạo nên một sắc vô hình và cá tính riêng biệt của một người nữ giới độc đáo.

Chúng ta nghĩ suy thật cởi mở. Cái phẩm chất lớn nhất mà đàn ông cần là giữ được người nữ giới mà anh ta yêu ở trong vòng tay anh ta. Đổi lại. Kể cũng bình yên.

Mà là tôi lượm trên facebook của Tâm Phan. Làm chồng một người phụ nữ đẹp cần những phẩm chất gì? Tôi có một anh bạn.

“Chân dài” hiện nay thường gắn liền với đại gia. Cái vẻ bề ngoài sẽ mất theo thời gian v. Không phải mọi thứ tốt đẹp đều được bao gói một cách lộng lẫy. Vì chưa thấy tận mắt. Nhận định của Trang Hạ về tiêu chuẩn đàn bà đẹp thời nay có thể khiến nhiều người bị “sốc”. Vẫn là một nữ giới truyền thống bên trong cái vỏ bọc đương đại.

Sau 20 năm được lên chức bà ngoại hoặc bị sa thải để tôi cưới cô chân dài khác làm vợ.

Đàn bà hiện thời "tốt gỗ hơn hay tốt nước sơn" sẽ cuốn hơn? Tôi nghĩ đàn ông luôn thích một người nữ giới có tâm hồn đẹp nhưng ở trong một ngoại hình đẹp.

Đừng có cái gì cũng đổ lỗi lên đầu nữ giới chứ. Chứ đừng nói mặc áo hở một tẹo. Tỉ dụ cụ thể thế này: Một anh đàn ông trưng biển trước ngực: “Lấy tôi đi. Thứ còn lại sẽ là gì (?). Kể cũng đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét