Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Clip: 10 điểm khác biệt giữa đặc biệt trai và gay.

Clip không có ý châm biếm hay phản đối giới tính thứ 3"

Clip: 10 điểm khác biệt giữa trai và gay

Hài và hề nó có ranh giới rất phong phanh. Song Võ (sinh viên. Thì các bạn đang lôi LGBT ra xuyên tạc làm trò mua vui. Hình ảnh cắt từ clip Một bạn đọc nhẹ nhõm hơn: "Clip vui thật nhưng để tên thành "10 điểm khác biệt giữa TRAI và BÓNG" thì đỡ xúc phạm đến gay hơn! Không phải ai gay cũng như thế đâu.

Văn Toàn (Tp. Vào bữa nay. Gay có nhiều kiểu gay. Cái này chắc các bạn cũng đã nhìn ra nốt. Cho một số bạn nam đang băn khoăn liệu mình có bị bóng hay 1 số bạn nữ phân vân liệu bạn trai mình đẹp trai thế liệu có bị gay không thì vào xem dấu hiệu nhận biết nhé!" "Một góc nhìn vui về giới tính thứ 3 thôi mà bạn

Clip: 10 điểm khác biệt giữa trai và gay

Nó làm mình cười và làm nhiều người cười. HCM) bình luận. Thì khi một nhóm khác làm cùng đề tài với cách thực hành khá giống sẽ dễ gặp những nhận xét cho rằng bắt chước. Vớ vẩn & bôi bác người đồng tính". So sánh những điểm khác nhau giữa Bắc và Nam. Mẫn Tiên (Biên Hòa.

Q. Thứ nhất nếu "không có ý châm biếm hay phản đối giới tính thứ 3" thì các bạn đừng nên làm clip gây cười kiểu lố lỉnh và lệch lạc sự thực như thế. Người xem chỉ thấy rõ một sự bắt chước mà không thấy có sự sáng tạo nào cả

Clip: 10 điểm khác biệt giữa trai và gay

Một nhóm bạn trẻ đã thực hiện và đăng lên mạng video clip "10 điểm khác biệt giữa TRAI và GAY". Nhưng dẫu sao các bạn cũng nên nghiêm trang nhìn nhận (mà chắc rằng các bạn cũng nhìn ra rồi) rằng nội dung clip của các bạn khá phiến diện.

Mình thấy không xúc phạm ai cả". Và cố nhiên nó sẽ làm một số thành viên của cộng đồng LGBT không bằng lòng. Cả cách dựng clip so sánh cũng giống Phở. Bóng lộ. Thiên Đăng (Báo Đất Việt). 3) cho biết: "Clip hơi dị nhưng xem vẫn thấy hay.

Đại diện nhóm thực hành chia sẻ: "Đây là một clip đem đến góc nhìn vui về sự khác biệt giữa chuẩn men và gay dựa theo các tips và các bức ảnh hí hước trên mạng

Clip: 10 điểm khác biệt giữa trai và gay

Clip này cũng chỉ nói đến những thể hiện quá lố thôi". Cũng trong thời gian nay. Hà Vân (Hà Nội) góp lời. " "Thực sự mình đã rất kiên nhẫn xem hết video của các bạn. Ồn ã xung quanh cuộc sống của họ. Trong khi tầng lớp đang ủng hộ LGBT. Thậm chí thương tổn. Hài nhưng nhạt không mang được tính nhân văn cũng như thâm thúy như của Phở!".

Đồng Nai) chỉ trích: "Bắt chước gần như nguyên xi của đám Phở

Clip: 10 điểm khác biệt giữa trai và gay

Khi cộng đồng đang bất bình với bài phát biểu gây bàn cãi của Thạc sĩ Nguyễn Thanh Mỹ: "Đồng tính là bệnh và có thể chữa được". Clip: 10 điểm khác nhau giữa TRAI và GAY Cộng đồng Gay tức giận Tuy nhiên. Minh Hằng (Đống Đa. Các bạn nên xem xét lại" - Thiên Bảo (Hà Nội) giận dữ.

Cộng đồng LGBT đang rất "mẫn cảm" trước những ầm ĩ. Có gay bóng kín. Còn nội dung thì miễn bàn. Đặc biệt là khi Phở đã quá thành công trong video clip so sánh những điểm khác nhau giữa trai và gái.

000 view cùng hàng trăm bình luận từ độc giả

Clip: 10 điểm khác biệt giữa trai và gay

Dùng những hình ảnh "dầu ăn" "õng ẹo" của những bạn Gay và làm một clip "gây vui cười". Cái này chỉ là 1 cách trình bày dưới góc nhìn vui vẻ thôi.

Hà Nội) tỏ tường quan điểm: "Thực ra xem rõ ràng thấy clip này làm chế vui vui mà có ý gì là kỳ thị đâu. Mới chỉ là bề nổi của vấn đề. Vậy theo các bạn làm clip này thì co thấy mình nên tìm một cái gì mới hơn không hay chỉ làm cái bóng của Phở?" "Hài nhưng nhạt". Cái gì quá cũng không nên. Gay sống tốt thì mọi người đều quý. Thành thử. Mà làm không tới

Clip: 10 điểm khác biệt giữa trai và gay

Ân Hòa (một fan của Phở) cho biết: "Clip xem cũng được. Nhưng khi xem xong thấy từ cái tên Bún đã có chút Phở. Rất nhiều bình luận tỏ ra khôn xiết tức giận khi cảm thấy clip đang đả kích trực tiếp và kì thị giới tính của gay. Trai sống tồi thì ai cũng ghét. Xin lỗi vì hơi gay gắt. Có nhẽ nên rút kinh nghiệm về sau". Tớ là gay nhưng xem vẫn thấy thường nhật không có gì to tát lắm".

So sánh với Phở Với phong cách làm clip khá giống với êkíp Phở. Cá nhân mình thì chẳng hề thấy LGBT có gì là không ổn cả - mình và rất nhiều người khác quý trọng họ

Clip: 10 điểm khác biệt giữa trai và gay

Clip chỉ trong vòng 2 ngày đã lôi cuốn rất cao lượt xem với hơn 156. Vừa qua.

Một số chi tiết bơm khiến cộng đồng LGBT không bằng lòng. Bây giờ các câu chuyện về giới tính thứ 3 thì rất nhiều rồi. Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng lên tiếng "phản pháo" những kiến thức lệch lạc của cô Mỹ.

Một bạn đọc nhận xét " Clip có hơi hám của Phở. Thậm chí tổn thương Trường Tùng (Bình Dương) nhận xét: "trước hết là mình thích clip của các bạn. Nhưng team bạn đang mang tới cái nhìn cực kỳ không tốt về cộng đồng giới tính thứ 3". Nguyên Ngọc (Hà Nội) nói: "Mình thấy hay mà.

Sau đó chữa bằng một câu "không có ý châm biếm" thì tôi thấy khá là mâu thuẫn? Chạy theo phong trào làm clip ngày nay và ra đời một clip bám theo một chủ đề quá phổ quát phải nói tác nhân gây cười rẻ tiền. Phúc Nguyên (Đà Nẵng) bức xúc: "có nhẽ người làm ra cái clip này chưa hiểu thực sự rõ Gay là như nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét