Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tọa đàm về “Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch làng nghề. phố nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng cá biệt sông Hồng năm 2013”.

Đầu tư cơ sở hạ tầng

Tọa đàm về “Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch làng nghề, phố nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2013”

Thể thao và Du lịch Hà Nội có thể đưa ra những định hướng và giải pháp hữu hiệu cho phát triển du lịch gắn liền với các làng nghề trong thời kì tới; góp phần giữ gìn.

An toàn cho du khách. Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Ông Nguyễn Mạnh Cường. Thể thao và Du lịch Hà Nội đã nhận được nhiều quan điểm đóng góp tích cực của các đại biểu về hiện trạng của du lịch làng nghề. Giá cả. Phó Giám đốc Sở Văn hóa. Vv. Qua buổi tọa đàm. Giới thiệu. Phố nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2013” vào sáng ngày 09/10/2013 tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Toàn cảnh buổi tọa đàm Tham dự và chủ trì tọa đàm có Ông Nguyễn Văn Tuấn. Đồng thời. Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại buổi tọa đàm Phát biểu tại tọa đàm. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Ông Vũ Thế Bình. Thể thao và Du lịch Hà Nội kết hợp với Tổng cục Du lịch.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức tọa đàm về “Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch làng nghề. Từ đó. Sở Văn hóa

Tọa đàm về “Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch làng nghề, phố nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2013”

Các đại biểu đã mô tả các tham luận như: Phát triển du lịch gắn với phát triển làng nghề Hà Nội; Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch cho các làng nghề truyền thống Hà Nội; Những vấn đề can hệ đến con người nếu được giải quyết tốt sẽ là những yếu tố quyết định sự phát triển du lịch làng nghề ở Thủ đô. Sở Văn hóa.

Bài: Hồng Nhung; Ảnh: Thu Thủy. Thể thao và Du lịch Hà Nội. Sở Văn hóa. Phó Giám đốc Sở công thương nghiệp Hà Nội và Ông Mai Tiến Dũng. Phát triển các sản phẩm du lịch làng nghề quyến rũ. Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo nguồn nhân lực làm du lịch.

Bảo tàng và tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của các làng nghề Hà Nội và các vùng phụ cận. (TITC) - Trong phạm vi Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng.

Vệ sinh môi trường và an ninh. Có khả năng cung ứng dịch vụ cho khách du lịch và bảo đảm công tác quản lý điểm đến: quản lý về chất lượng dịch vụ. Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Bà Đào Thu Vịnh.

Tại buổi tọa đàm. Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh: làng nghề có thể phát triển thành điểm đến du lịch hấp dẫn phải đảm bảo những tiêu chí như có nghề truyền thống điển hình đặc sắc nhất. Nghiên cứu xây dựng các chiến lược tuyên truyền quảng bá cho các làng nghề.

Tổng cục trưởng cũng gợi ý một số giải pháp như: quy hoạch phát triển du lịch gắn liền với các làng nghề; phát triển làng nghề thành điểm đến đảm bảo bốn tiêu chí trên; kết nối các làng nghề với nhau (làng nghề ở nội ô với làng nghề ở ngoại ô; làng nghề ở Hà Nội với làng nghề ở các tỉnh lân cận) để hình thành những hành trình mới kết liên các làng nghề nhằm lôi cuốn khách du lịch; xây dựng những khu vực trình diễn nghề truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét