Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

“Đóng kịch” - Liệu có làm hỏng đời mình? vui vui | Báo Lao Động Điện Tử - tin cẩn online 24h.

Không biết bác mẹ tôi và cả cha mẹ anh ấy sẽ ra sao? Họ đã quá tin cẩn vào chúng tôi. Ba má. Nhưng tôi không thể nói ra sự thật là tôi không hề yêu anh ấy. Và đó chỉ là một hy vọng hão huyền. Cali - Mỹ) Lời khuyên của chuyên gia tâm lý: Bạn khẳng định mình không hề yêu Vinh.

Phải “diễn kịch” suốt đời hay sao? Đôi lúc tôi tự trấn an: Biết đâu khi sống với nhau rồi mới nảy sinh tình cảm. Mọi người. Hai tháng trước. Vinh mới sang. Làm vơ mọi thứ để được ở bên nhau. Anh ấy yêu tôi ngay. Cả ba má đều khuyên tôi nên có con để Vinh vững chắc được ở lại. Lừa dối. Nói ra. Về thắc mắc của bạn “liệu tình có xuất hiện sau hôn nhân” hay không thì có thể nói ngay rằng. Bạn nên dành thêm thời gian để kiểm định lại tình cảm của cả hai bên.

Còn tôi. Và khi có đứa con. Hoặc chỉ là sự may mắn tình cờ mà thôi. Xin lưu ý bạn thêm một điều. Qua san sẻ với người thân thuộc. Có khi đăng ký rồi họ vẫn bắt về. “Đóng kịch” - Liệu có làm hỏng đời   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  mình? (LĐCT) - Số 43 - Thứ bảy 26/10/2013 08:24 Trang chủ | cần lao cuối tuần Năm nay tôi 21 tuổi.

Sợ khổ cực khi sống với người chồng mình không yêu. Sự việc cứ rối tinh rối mù như vậy đó! Tôi sợ phải đối mặt với cuộc sống sắp tới. Nhưng do người nước ngoài vào nhiều quá nên chính quyền làm rất chặt. Rồi còn bị gây khó dễ không biết có sang lại được không. Lúc này cái gọi là tình ái của Vinh dành cho bạn mới chỉ có cái vỏ bên ngoài.

Song điều tệ hại nhất là tôi vẫn làm ra cái vẻ yêu anh ấy để “đánh lừa” mọi người. Dù chẳng có chút rung động hay tình cảm gì đặc biệt. Còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện con cái. Chẳng hiểu sao tôi lại đồng ý. Yêu. Tôi   Truyền hình trả tiền  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Truyen-hinh-tra-tien-San-choi-nhieu-tiem-nang-va-khoc-liet-9231/  cùng ba mẹ về thăm Việt Nam (Vinh không về cùng). Tôi mới 21 tuổi.

Không rõ bạn đã từng bao giờ tự hỏi vì sao người ta lại lấy nhau để tạo dựng nên một gia đình hay chưa? vì sao mà việc này lại xảy ra ở mọi nền văn hóa từ Đông sang Tây? Người ta lấy nhau có phải chỉ vì yêu hay còn vì những lý do khác nữa? Những câu hỏi tưởng như dễ dàng này lại không có một câu đáp chung mà đòi hỏi mỗi người phải tự tìm hiểu duyệt y sách vở.

Còn đang sống phi pháp. Bên nhà anh đặt vấn đề tổ chức ăn hỏi. Có nên “đâm lao phải theo lao”? (MAI CHI. Chỉ còn một cách để 100% Vinh được ở lại luôn. Nếu không muốn gặp rối rắm trong mai sau thì có nhẽ bạn nên sớm chấm dứt mối quan hệ này.

Có rất ít khả năng xảy ra. Nhưng không hiểu sao vẫn đồng ý đi chơi cùng anh. Nếu thực tế có những cặp vợ chồng lấy nhau “không ái tình” mà sau đó vẫn hạnh phúc thì hẳn họ phải có những lý do đặc biệt.

Gia đình tôi định cư ở Mỹ. Rồi cũng nói yêu anh. Đằng này tôi không yêu anh ấy nên cũng không muốn làm điều đó. Một người từ trong nước mới sang.

Cũng là lần trước hết gia đình   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Lap-dat-truyen-hinh-cap-hay-truyen-hinh-ky-thuat-so-an-Vien-9275/  tôi và gia đình Vinh chính thức gặp mặt nhau. Và bạn thật ngu ngơ khi cho rằng anh ta không hề biết việc bạn không có chút tình ái nào dành cho anh ta. Chúc bạn có những quyết định tỉnh táo.

Tôi không nỡ làm như vậy. Nhưng nếu để anh ấy được ở lại thì tôi phải có con.

Nếu yêu nhau thì người ta có thể hy sinh. Tình cảm. Nếu muốn anh được ở lại Mỹ thì chúng tôi phải đăng ký thành hôn. Tình ái. Minh mẫn. Đó là chúng tôi phải có con. Và Vinh sẽ như thế nào khi biết tôi lừa dối anh ấy? Điều quan trọng nữa là nếu chúng tôi chia tay.

Nếu nói ra. Qua quan sát thực tế. Qua giao tế với những người đi trước. Tôi có yêu anh ấy đâu. Cách đây khoảng một năm tôi quen Vinh. TAGS | Vinh. Nó sẽ làm tôi yêu anh ấy thì sao? Điều đó liệu có xảy ra không? Có khi nào tình yêu đến chậm hơn hôn nhân? Tôi nghĩ vậy có đúng không. Không thể “cố” yêu bằng cách chỉ nhìn vào mặt hăng hái của một con người và cố tình lờ đi những mặt bị động của họ.

Cũng không có tình cảm hay quan hệ đặc biệt nào ràng buộc. Bây giờ nghĩ lại tôi không hiểu nổi mình nữa. Vậy thì bạn đã hành động thật vô lý. Lấy nhau. Vinh cũng tưởng tôi yêu anh thật lòng. Tôi sẽ phải lừa dối. Không làm giấy tờ đăng ký hôn phối thì Vinh sẽ bị trục xuất về nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét