Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Trương Thị May săn sóc váy áo dự sáng kiến Miss Universe 2013.

Trương Thị May được NTK Lý Quý Khánh săn sóc y phục đầm dạ hội và hằng ngày

Trương Thị May chăm chút váy áo dự Miss Universe 2013

Trương Thị May giới thiệu tinh hoa văn hóa Việt đến bạn bè thế giới thông qua bộ quốc phục.

Trương Thị May cũng được đại sứ Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam là Hoa hậu Diễm Hương hỗ trợ. Phần thi này mang đến cho người xem biết và thấy được sự tinh túy của nền văn hóa của từng quốc gia dự cuộc thi. Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May là người đẹp được Cục Nghệ thuật trình diễn cho phép tham gia cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu hoàn cầu 2013 diễn ra tại Moscow.

Cùng các phụ kiện thời trang và định hướng phong cách thời trang cho cô theo từng sự kiện của ban tổ chức cuộc thi. Trương Thị May cũng được đại sứ Hoa hậu Hoàn vũ là Hoa hậu Diễm Hương tương trợ. Chọn trang phục… phụng hoàng. Để chuẩn bị cho đấu trường dung nhan này

Trương Thị May chăm chút váy áo dự Miss Universe 2013

Một hình tượng của đạo Phật. Phần thi và trình diễn quốc phục là một trong những hoạt động truyền thống của cuộc thi Miss Universe. Nga sắp tới. Hướng dẫn và san sớt những kinh nghiệm tại trường đấu nhan sắc quốc tế này vè các kỹ năng biểu diễn trên sàn diễn và trước ống kính.

Đó NTK cũng chuẩn bị cho Trương Thị May những y phục hàng ngày. Trương Thị May đã chuẩn bị những bộ y phục đẹp nhất dưới sự giúp đỡ của hai nhà thiết kế là Lý Quý Khánh và Thuận Việt.

Nhà thiết kế cho biết bộ quốc phục năm nay được lấy ý tưởng từ hoa sen. Chỉ dẫn và san sẻ những kinh nghiệm Trước đó

Trương Thị May chăm chút váy áo dự Miss Universe 2013

Bên cạnh. NTK Lý Quý Khánh đã săn sóc kĩ càng 2 chiếc đầm dạ hội đêm chung kết để chẳng những những chỉ đẹp về kiểu dáng mà sẽ đạt hiệu ứng khi biểu diễn trên sân khấu. Đây cũng là biểu tượng cho quốc hoa của Việt Nam. Rất gần gụi với đời sống linh tính của Trương Thị May. Giờ. NTK Thuận Việt với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế y phục cho các đại diện Việt Nam dự cuộc thi quốc tế nói chung mà đặc biệt với Miss Universe sẽ giúp Trương Thị May giới thiệu tinh hoa văn hóa Việt đến bạn bè thế giới chuẩn y bộ quốc phục.

2 chiếc đầm này đã hoàn thiện và sẵn sàng cho Trương Thị May phát xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét