Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Xem chiêm ngưỡng video VTV vạch trần "nhà ngoại cảm" Phan Thị Bích Hằng. Vũ Thị Hòa lừa đảo.

Năm 1990

Xem video VTV vạch trần

Bà Phan Thị Bích Hằngsau đó vẫn đi tìm hài cốt liệt sĩ và không cần có một sự giảng giải nào về vụ kiêng gây bức xúc như trên. Yên Bái – tỉnh Yên Bái) đã không từ mọi mánh lới buôn bán những con thú là động vật hoang dại để kiếm lời. Liệt sĩ Phùng Chí Kiên. Thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh sành vụn và một chiếc răng động vật.

Một bậc tiền bối. Ông Phúc cho rằng số đất đen trên không phải là xương cốt liệt sĩ. Anh hùng lực lượng vũ trang quần chúng Phạm Hạnh Phúc. Nhiều khi niềm tin của các gia đình liệt sĩ bị xúc phạm như thế nào: Một vụ giám định phát hiện xương động vật được coi là xương liệt sĩ đau xót nhất diễn ra vào tháng 9 năm 2009.

Người đầu tiên được chủ toạ Hồ Chí Minh phong hàm tướng. Vũ Thị Hòa cùng Đoàn tâm đức Yên Bái … Để hiểu sự thực mời các bạn xem video clip trên VTV để biết.

Thật chua xót cho họ hàng hụi. Còn phần thủ cấp

Xem video VTV vạch trần

Qua xác định. Đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh cũng có mặt. "Nhà ngoại cảm" Vũ Thị Hòa đứng trước cái được coi là hài cốt liệt sĩ.

Khi công việc kinh dinh này đổ bể. Ủy viên trung ương đảng năm 1935. Đối chiếu thì đó là chiếc răng của lợn. Phường Đồng Tâm (TP. Bộ Quốc phòng và gia đình đã nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp. Bà Hòa tự “phong” cho mình là một “Nhà ngoại cảm” có đặc tài chữa bệnh và tìm mộ liệt sĩ để từ đó kiếm lời trên chính những bộ hài cốt của các chiến sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc và niềm khát khao tìm lại sức thân của các thân nhân liệt sĩ.

Bị Pháp tra tấn và chặt đầu treo để uy hiếp. Thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh sành vụn và một chiếc răng động vật. Thượng tá Nguyễn Lê Cát nói: nghi hài cốt liệt sĩ Phùng Chí Kiên

Xem video VTV vạch trần

Với kinh nghiệm hơn 30 năm làm thuê tác quy tập hài cốt liệt sĩ. Xác định không phải là hài cốt của người mà là hài cốt của động vật.

Sau giám định. Bẽ bàng cho các cơ quan đoàn thể. Hàng loạt các cuộc quy tập hài cốt liệt sĩ quỷ quyệt do các “nhà ngoại cảm” mà Viện Pháp y Quân đội giám định cho kết quả là xương động vật.

Nguồn: VTV. Hài cốt đấy được thẩm định ở đây. Là đất đá… Tỉ lệ xác thực được kết luận bằng 0 kể cả bà Phan Thị Bích Hằng.

Trú tại tổ 14. Kết quả thẩm định của Viện Pháp y Quân đội Vũ Thị Hòa (41 tuổi). Đồng chí hy sinh năm 1941. Phần thân của tướng Kiên đã được đưa về nghĩa địa liệt sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét