Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Lam đi theo lối riêng Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích'.

Lam Trường sẽ mang đến một khúc do chính anh sáng tác với tên gọi Tình yêu đánh mất như món quà bù đắp cho khán giả

Lam Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích'

A. Ca khúc này từng được tả trong phim Lửa Phật và sẽ xuất hiện trên sàn diễn Bài hát yêu thích qua sự biểu thị của ban nhạc P. Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ diễn ra vào 3. Trong đó. 11 tại sàn diễn Lan Anh (TP. HCM). Cùng xuất hiện với Lam Trường còn có ca sĩ Phương Thanh với ca khúc Tự khúc mẹ ru

Lam Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích'

Đặc biệt. Hai chàng trai Xuân Sơn và Hoàng Tôn sẽ góp giọng với Nước mắt trong tim và Dành cho em. Đinh Hương hẹn sẽ khuấy động sàn diễn với ca khúc mới Bang Bang Boom Boom. Một sáng tác lừng danh của nhạc sĩ Trần Tiến. Hiện cả Lam Trường và Phương Thanh đều đang tham dự bộ phim ca nhạc truyền hình Bếp hát.

Thiên Hương. Còn chị "Chanh" gánh vác vai viên chức phục vụ

Lam Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích'

Lam Trường và Phương Thanh trong phim Bếp hát - Ảnh: Ân Nguyễn Liveshow tháng 11 của Bài hát yêu thích còn là đánh dấu sự "đổ bộ" của các thí sinh Giọng hát Việt cả mùa thứ nhất và mùa thứ hai.

Ca khúc dẫn đầu danh sách đề cử lần này là Sắc màu. Sáng tác của nhạc sĩ Vũ Khắc Thuận. Lam Trường và Phương Thanh sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 - Ảnh: Tuấn Ngọc Sau một thời kì vắng bóng.

K của rocker Phạm Anh Khoa. Bảo Anh sẽ trở lại nhẹ nhàng và tình cảm với Em sẽ sống ra sao. Trong đó Lam Trường vào vai bếp trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét