Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Phương Thanh 'dốc hết tình' làm show sau tán thưởng 7 năm.

VTV Phú Yên

Phương Thanh 'dốc hết tình' làm show sau 7 năm

Dấu ấn này sẽ mang kết cấu của một bộ phim và sẽ mang nhiều màu trầm buồn bởi con đường của Phương Thanh dù qua nhiều thời kỳ vẫn phảng phất nhiều nỗi buồn. Cô cũng là ca sĩ có lượng fan đông đảo và có nhiều ảnh hưởng tới lớp ca sĩ đàn em. Tổng thể chương trình dài 90 phút này sẽ mang tinh thần một bộ phim nói về thế cục âm nhạc của Phương Thanh bởi ngoài âm nhạc thì Phương Thanh cũng rất có duyên với điện ảnh.

Chương trình diễn ra vào 20h ngày 2/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP. Noo Phước Thịnh và Ngọc Minh. N. Sẽ có những dấu ấn đặc biệt trong kịch bản chương trình. Những ca khúc như Xa rồi mùa Đông. Phương Thanh bắt đầu vươn tới đỉnh cao vào năm 1996 khi những bài “hit” của cô được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Được chú ý từ những bản thu âm nhạc ngoại khoảng năm 1993-1995 với chất giọng khàn đặc biệt. Trống vắng. Nếu như… đã đưa Phương Thanh trở thành ca sĩ ăn khách số 1 vào thời nhạc nhẹ Việt Nam đang hoàng kim nhất.

Khách mời cho live show là ca sĩ Quang Hà. Khi giấc mơ về. Trả nợ tình xa. HCM). M Thể thao & Văn hóa. Giã biệt quá vãng. Bài hát đưa Phương Thanh trở thành ngôi sao ca nhạc. Trong đó dấu ấn đầu tiên sẽ là giã biệt dĩ vãng. Truyền hình trực tiếp trên VTV9. VTV Huế và một số đài địa phương khác.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét