Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Singapore khác biệt chặn các web vi phạm bản quyền.

Phim ảnh

Singapore chặn các web vi phạm bản quyền

Tuy nhiên. Chính quyền Singapore vẫn sẽ tiếp cận vấn đề bằng nhiều cách.

Công ty này cho phép người dùng nghe nhạc trực tuyến miễn phí. The Star dẫn lời một số chuyên gia sở hữu trí óc cho rằng hình xăm vẫn được bảo vệ bởi Luật bản quyền. Ông Pang hiện đang kinh dinh cửa hàng Moonstruck Tattoo tại Jalan Besar (Singapore) cho biết sẽ không làm căng với cô Wong như vậy nếu cô này xin phép ông. Họ chỉ phải trả tiền thuê bao khoảng 8 USD/tháng ở Singapore.

Đó là việc công ty âm nhạc trực tuyến Thụy Điển Spotify nhảy vào thị trường Hong Kong. The Star dẫn lời một số chuyên gia sở hữu trí tuệ cho rằng hình xăm vẫn được bảo vệ bởi Luật bản quyền.

Theo báo Straits Times. Quốc vụ khanh Bộ Tư pháp. Bà Leong May Seey. Malaysia. Cung cấp nhạc miễn phí là cách độc nhất vô nhị để buộc người ta phải móc hầu bao - giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Spotify Sriram Krishnan nói - Nhạc miễn phí luôn dính liền với tình trạng nhạc lậu.

Theo báo Straits Times. Câu chuyện bắt đầu khi nghệ nhân người Singapore Moon Pang xăm cho cô giáo Shan Ho hình xăm “không đụng hàng” là chiếc nơ đen trên lưng vào tháng 6-2012. Bà Rajah khẳng định không một biện pháp đơn lẻ nào có thể giải quyết được vấn đề. Theo báo The Star. Hồi tháng 4 một sự kiện trong ngành công nghiệp âm nhạc khu vực đã gây để ý về vấn đề bản quyền.

Ông Pang đã lần tìm Facebook của cô Wong và thấy tác phẩm của nghệ nhân người Malaysia này được đến 26. Năm 2011. 000 người ưa chuộng. Giám đốc công ty luật cùng tên: “Cho dù luật có khe khắt đến đâu. Bộ Tư pháp cũng sẽ xem lại Luật bản quyền của Singapore để bảo đảm rằng không chỉ những người sở hữu bản quyền được bảo vệ mà người dùng cũng được tiếp cận các nội dung hợp pháp.

Phát hiện một công ty sở hữu phần mềm không bản quyền lên tới 1. Nói xu hướng doanh số bán nhạc giảm là vì xuất hiện nhạc lậu ở mức độ cao và thiếu các nền móng nhạc điện tử có bản quyền. Nhạc và sách điện tử. “Chúng tôi chỉ muốn bảo vệ bản quyền của chúng tôi và của khách hàng” - ông chia sẻ.

Nghệ nhân Pang đã trao đổi chính trực với đồng nghiệp qua Facebook nhưng những dòng bình luận của ông bị xóa. ANH THƯ Hình xăm trên lưng cô Shan Ho - Ảnh: Moon Pang Vụ tranh luận bản quyền hình xăm được cư dân mạng Facebook yêu thích đã diễn ra giữa hai nghệ nhân tại Singapore và Malaysia trong những ngày qua.

Hội đồng xét duyệt tụ tập truyền thông của nhà nước đã đưa ra nhiều giải pháp chống nạn vi phạm bản quyền trên mạng. Theo bà. 74 USD/tháng ở Malaysia và 6. Nhưng nếu vấn đề được cách mệnh hóa với việc người dùng được tiếp cận nhạc bản quyền miễn phí. ZDNet bình luận rằng Spotify kỳ vọng sẽ “nhổ tận gốc” nhạc lậu. Rút cuộc người ta cũng sẽ muốn hướng đến các nội dung hợp pháp”.

000 người chuộng. 4. Định hướng cho người dùng AsiaOne dẫn thống kê năm ngoái của Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) cho thấy khoảng 45-50% người dùng mạng ở Singapore truy cập các trang web có chứa nội dung phim và nhạc không có bản quyền. Bà Indranee Rajah phát biểu tại quốc hội rằng chính phủ đang bàn thảo với các bên hữu quan về “vai trò của việc chặn trang mạng như một biện pháp chống lại việc tiếp cận các nội dung vi phạm bản quyền trên mạng”.

Nếu người dùng muốn tải nhạc về máy. Như ZDNet cho biết.

Pirate Bay được người dùng mạng biết đến như là một trang san sẻ và tải về các nội dung không có bản quyền như các chương trình truyền hình. Cảnh sát nước này đã có đợt truy quét lớn.

Bao gồm cả việc giáo dục người dân và đảm bảo các nội dung hợp pháp được bán với giá hợp lý. Malaysia. Bà cũng cho biết cách thức chặn các trang mạng đó như thế nào sẽ được coi xét kỹ lưỡng

Singapore chặn các web vi phạm bản quyền

Khi Luật bản quyền sửa đổi của nước này quy định tội hình sự đối với cá nhân chủ nghĩa hoặc công ty sở hữu phần mềm lậu để đạt được lợi thế kinh dinh. Báo Straits Times cho hay hôm 21-10. “Chúng tôi chỉ muốn bảo vệ bản quyền của chúng tôi và của khách hàng” - ông san sớt.

Kết hợp nhiều biện pháp Đây không phải là lần trước hết Singapore thẳng thừng với vấn đề bản quyền sở hữu trí não. Giám đốc khu vực châu Á của IFPI. Vốn là vấn đề lớn ở châu Á và cũng là “đối thủ cạnh tranh lớn nhất” của hãng. Năm ngoái. Và vì chưng Singapore và Malaysia đều ký kết các công ước bản quyền quốc tế nên một tòa án tại Malaysia công nhận hành vi vi phạm bản quyền của cô Wong và cho phép ông Pang kinh dinh trên hình xăm này.

Nghệ nhân Pang đã bàn bạc chính trực với đồng nghiệp qua Facebook nhưng những dòng bình luận của ông bị xóa. VIỆT PHƯƠNG Hình xăm trên lưng cô Shan Ho - Ảnh: Moon Pang tranh luận về bản quyền hình xăm Vụ tranh luận bản quyền hình xăm được cư dân mạng Facebook yêu thích đã diễn ra giữa hai nghệ nhân tại Singapore và Malaysia trong những ngày qua.

Ông Pang hiện đang kinh doanh cửa hàng Moonstruck Tattoo tại Jalan Besar (Singapore) cho biết sẽ không làm căng với cô Wong như vậy nếu cô này xin phép ông.

AsiaOne dẫn lời ông Samuel Seow. Trong khi đó. Spotify cũng tự tin rằng người dùng sau một thời gian nghe nhạc miễn phí rồi cũng sẽ bỏ tiền ra trả phí thuê bao tải nhạc hằng tháng. Cách đây vài tuần. Hình xăm đó là tác phẩm của nữ nghệ nhân Wong Wei Yin có nghệ danh “Kinki Ryusaki” sống tại thủ đô Kuala Lumpur. Đây được coi là vụ truy quét phần mềm lậu lớn nhất ở Singapore kể từ năm 2005.

Malaysia và Singapore. Hình xăm đó là tác phẩm của nữ nghệ nhân Wong Wei Yin có nghệ danh “Kinki Ryusaki” sống tại thủ đô Kuala Lumpur. Cô Wong tuy vậy khẳng định mình không làm gì sai vì cô làm theo mẫu của khách hàng đưa cho và cô có chỉnh sửa chút đỉnh trước khi đăng trên Instagram.

14 triệu USD. Trong những tháng tới. Con số này trên toàn cầu năm 2012 là khoảng 28%. Câu chuyện bắt đầu khi nghệ nhân người Singapore Moon Pang xăm cho cô giáo Shan Ho hình xăm “không đụng hàng” là chiếc nơ đen trên lưng vào tháng 6-2012. Tuy nhiên. Theo báo The Star. 18 USD/tháng ở Hong Kong.

Việc coi xét lại luật là để bắt kịp với những thiên hướng công nghệ đang nổi lên và chuẩn mực từng lớp mới.

ANH THƯ. Giới chuyên gia luật cho rằng quy tắc hà khắc về bản quyền ở Singapore thậm chí có sửa đổi khe khắt hơn cũng không giải quyết được vấn đề. IFPI cũng nói doanh số bán băng đĩa nhạc và nhạc điện tử ở Singapore năm 2011 giảm 23% so với năm 2010. Chính phủ Singapore sẽ tham vấn các bên hữu quan trong ngành công nghiệp nội dung và cả người dân để có cách làm thích hợp.

Nếu không có sự thi hành luật xứng thì vấn đề sẽ nghiêm trọng hơn”. Cô Ho phát hiện một bản sao hình xăm của mình trên ứng dụng Instagram. Trong đó có việc chặn trang mạng. Và vì Singapore và Malaysia đều ký kết các công ước bản quyền quốc tế nên một tòa án tại Malaysia công nhận hành vi vi phạm bản quyền của cô Wong và cho phép ông Pang kinh dinh trên hình xăm này.

Bà cũng lấy thí dụ về năm nước ở châu Âu thực hiện việc hạn chế truy cập vào trang mạng chia sẻ Pirate Bay và trong vòng một năm lượng truy cập vào trang này giảm 69%.

Cô Ho phát hiện một bản sao hình xăm của mình trên vận dụng Instagram. “Nghệ nhân nên tự hào vì điều đó thay vì làm ồn ã lên như vậy” - cô Wong nhận xét về việc hình xăm của ông Pang được khách hàng của cô ưa thích.

Cách đây vài tuần. “Trớ trêu thay. Ông Pang đã lần tìm Facebook của cô Wong và thấy tác phẩm của nghệ nhân người Malaysia này được đến 26. “Nghệ nhân nên tự hào vì điều đó thay vì làm ồn ào lên như vậy” - cô Wong nhận xét về việc hình xăm của ông Pang được khách hàng của cô ưa chuộng.

Vào thời điểm đó. Cô Wong tuy thế khẳng định mình không làm gì sai vì cô làm theo mẫu của khách hàng đưa cho và cô có chỉnh sửa đôi chút trước khi đăng trên Instagram.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét