Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hài dẫn đầu hước clip hậu trường Phương Mỹ Chi đóng MV 'Nỗi buồn mẹ tôi'.

Không nhịn được cười

Hài hước clip hậu trường Phương Mỹ Chi đóng MV 'Nỗi buồn mẹ tôi'

Phương Mỹ Chi trong MV Nỗi buồn mẹ tôi Trong đoạn clip này.

Sau đó được ba yên ủi phải quay đi quay lại khá nhiều lần.

"Chị Bảy" đang trên phim trường phim Tết Hai Lúa. Cô Út của Mỹ Chi cũng sát cánh cùng êkíp làm MV Hiện tại.

Với đoạn clip hậu trường lần này

Hài hước clip hậu trường Phương Mỹ Chi đóng MV 'Nỗi buồn mẹ tôi'

"Chị Bảy" chạy vội vào trong vì. MV này liên tục dẫn đầu về số lượt xem và đến nay đã cuốn trên 6 triệu người xem chỉ chưa đầy 1 tháng kể từ khi ra mắt.

Ngay sau khi ra mắt. Mới đây. Ca khúc Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi cũng được đề cử vào chương trình Bài hát yêu thích

Hài hước clip hậu trường Phương Mỹ Chi đóng MV 'Nỗi buồn mẹ tôi'

Phương Mỹ Chi không nhịn được cười trong một cảnh quay Nỗi buồn mẹ tôi có thể xem là MV đầu tay của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi kết hợp cùng ca sĩ Thùy Dương.

Lần trước tiên diễn xuất Mỹ Chi cũng không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng trước ống kính. Cảnh quay Phương Mỹ Chi bị mẹ ghẻ la mắng. Khán giả lại càng khích hơn khi được theo dõi quá trình Mỹ Chi đóng MV. Cùng xem đoạn clip hậu trường vui nhộn của ''chị Bảy'': Thiên Hương Ảnh: Chụp từ clip.

Chính vì thế mà không ít lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét