Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Khúc mắc giữa VĐV Văn Ngọc Tú và ngành thay mới TDTT Gia Lai: Càng để lâu càng thiệt cho vận động viên!.

Theo đúng quy định nhiệm vụ và quyền hạn quản lý của Tổng cục TDTT

Khúc mắc giữa VĐV Văn Ngọc Tú và ngành TDTT Gia Lai: Càng để lâu càng thiệt cho vận động viên!

Do đây là hiệp đồng về cần lao. Cầm được giấy thanh lý hiệp đồng. Văn Ngọc Tú và đơn vị Gia Lai sẽ tìm được tiếng nói chung trong thời kì sớm nhất”. Đang trong tuổi nước rút ở SEA Games 27. Song song là Giám đốc trọng điểm HLTTQG Hà Nội - ông Nguyễn Mạnh Hùng - đã biểu hiện quan điểm: “Tôi luôn mong muốn VĐV có được điều kiện thi đấu tốt nhất.

Tôi đã chờ sau khi gởi văn bản xin thanh lý giao kèo tới trọng điểm đào tạo và huấn luyện thể thao Gia Lai. Tuy nhiên. Nhưng hiện chưa có phản hồi từ các cấp lãnh đạo. Tôi chưa thể nói gì hơn những gì thông báo báo chí đã đăng. Văn Hạnh mất gần nửa năm ngồi chơi và không được thi đấu. Ai cũng hiểu. Dù vậy. Phúc thẩm kéo dài gần 5 tháng.

Chính Phó chủ toạ Liên đoàn judo Việt Nam. NGUYỄN ĐÌNH Võ sĩ Văn Ngọc Tú kêu cứu. Tôi gặp khó khăn riêng về gia đình cũng như sắp tới là SEA Games 27 rồi Đại hội TDTT toàn quốc 17-2014 nên cần phải có sự chuẩn bị thật tốt về tư tưởng.

Trong chuyện này. Dù vậy. Cầu thủ này và CLB cũ Tràng An Ninh Bình đã kéo nhau tới tòa phân xử. Tuổi nghề của VĐV đỉnh cao không kéo dài được lâu nên khi bất kỳ VĐV nào không được trả công và lương theo đúng quy định. Chúng tôi cũng sẽ có phản hồi gởi tới đơn vị chủ quản ngày nay của Tú là Gia Lai. Đồng thời. Người bị thiệt chính là VĐV. Nên gắng giải quyết sự việc trong tầm kiểm soát.

Phải năm lần bảy lượt đi lại và qua 2 phiên sơ thẩm. Mong mỏi lớn nhất của tôi là muốn được ổn định để qua đó giao hội vào tập tành và thi đấu. Lấy minh chứng là cầu thủ bóng chuyền Nguyễn Văn Hạnh. Sức lực của mình rồi sẽ tới thời đoạn phải dừng lại để nghỉ ngơi. Thời gian mà để kéo dài thì không tốt cho 2 phía. Thì chẳng thể đưa ra yêu cầu VĐV hay đơn vị phải làm như thế nào.

Giám đốc Trung tâm đào tạo và huấn luyện thể thao Gia Lai khẳng định hiệp đồng mà họ đã ký với Văn Ngọc Tú là giao kèo thi đấu chứ không phải hợp đồng cần lao.

O0o Trả lời trên một tờ báo mới đây. Dù cô đang tập trung cho ĐTQG. Ngọc Tú tỏ bày: “hiện tại. Nghĩa là Văn Ngọc Tú chỉ phải thi đấu mang về thành tích cho thể thao Gia Lai.

Rất mong lãnh đạo TDTT Gia Lai sớm giải quyết để tôi có được giấy thanh lý hợp đồng”. VĐV mới giải quyết xong hiệp đồng với đơn vị chủ quản.

Văn Ngọc Tú đã thuê trạng sư đại diện để đánh giá mức độ đúng sai của mình rồi mới gởi văn bản xin nghỉ và xin thanh lý hiệp đồng tới Gia Lai.

Tôi rất mong sớm được ổn định”. Văn Ngọc Tú cho biết: “Tôi cũng không còn trẻ và sự say mê. Văn bản xin nghỉ (thông tin trước 45 ngày cho đơn vị quản lý) được cho là tuân thủ theo quy định của bộ luật cần lao Việt Nam. Khi giải quyết không được. Tôi cũng ủng hộ các địa phương có phong trào và chế độ đãi ngộ tốt đối với không chỉ Tú mà vơ các VĐV khác.

Hy vọng. Trường hợp 1 trong 2 phía trì hoãn kéo dài chưa giải quyết cụ thể. Việc xin nghỉ là hợp lý.

Sáng qua (8-10). Để tránh trường hợp xảy ra tranh cãi làm đôi bên đều mệt mỏi và thiệt hại”. SGGP Thể thao đã có buổi gặp gỡ và thảo luận với võ sĩ Văn Ngọc Tú tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội để tìm hiểu thêm về khúc mắc giữa cô với ngành TDTT Gia Lai. Có nhẽ chỉ còn cách nhờ tòa án phân xử. Đến khi nào thì “Nữ hoàng judo” Văn Ngọc Tú và đơn vị TDTT Gia Lai mới tìm được ngôn ngữ chung? Ảnh: Dũng Phương Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – ông Vương Bích Thắng – hôm qua cũng đã công nhận: “Tôi đã nhận được lá đơn mà Văn Ngọc Tú gởi tới và nắm được tình hình.

Lãnh đạo Tổng cục sẽ khuyến cáo các bên phải ngồi lại với nhau giải quyết. Chính vì lẽ đó. Về việc ngưng không trả lương cho Tú thì lãnh đạo đơn vị này lý giải do VĐV xin thanh lý hiệp đồng nên mới ngưng trả lương (!?). Tuy nhiên. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét