Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nữ toàn quốc. Khai mạc Giải bóng rổ mách nhỏ quán quân nam.

Qua đó phát hiện các yếu tố mới để bổ sung lực lượng cho đội tuyển nhà nước chuẩn bị cho các giải thi đấu quốc tế trong năm. Ở nội dung nam. Giải sẽ bế mạc vào chiều 20/10. Trà Vinh. Cần Thơ. Giải nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm nhằm đánh giá phong trào bóng rổ đỉnh cao của các địa phương trên toàn quốc.

Dự định. Theo ban tổ chức. Các đội sẽ chia làm 2 bảng thi đấu tính điểm. Tỉnh thành Hồ Chí Minh. Bởi vậy. Ở nội dung nữ. Giải thu hút sự tham dự của 150 vận động viên thuộc 12 đội bóng; trong đó có 9 đội nam đến từ Hậu Giang.

Bình Thuận. Chất lượng chuyên môn của giải năm nay cũng được đánh giá cao hơn so với các năm vừa qua. /. Hà Nội. Lực lượng các đội tham dự có sự chuẩn bị kỹ từ trước. Đội Joton và 3 đội nữ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Phòng không Không quân. Do môn bóng rổ cũng nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần thứ VII 2014.

Hồng Hiếu (TTXVN). Sóc Trăng. Hứa hẹn sẽ diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Giải do Liên đoàn bóng rổ Việt Nam phối hợp với sở Văn hóa thể thao và Du lịch Bình Thuận tổ chức.

Trận tranh tài của đội chủ nhà Bình Thuận với đội Joton đã diễn ra ngay sau lễ khai mạc.

Sau đó chọn ra 4 đội mạnh nhất thi đấu vòng tròn giành ngôi vô địch. Sóc Trăng và Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét