Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

AdAsia 2013: Định hướng nghề những mới dành cho giới trẻ.

Khẳng định hồ hết các thương hiệu nổi danh thế giới như WordPress, ImageShack, Asana…hiện nay đều khai thác tối ưu lợi thế của internet marketing, ông nhấn mạnh sức mạnh của Quảng cáo online trong thời đại công nghệ số và bật mí những chiêu thức marketing online độc đáo, tạo ra cơn sóng hút lượng khách hàng đồ sộ

AdAsia 2013: Định hướng nghề nghiệp mới dành cho giới trẻ

Qua buổi tọa đàm, nhiều bạn sinh viên đã đăng ký tham gia Đại hội Quảng cáo AdAsia 2013. Ông Holmes đã có những chia sẻ về ngành Quảng cáo như một ngành công nghiệp sáng tạo thúc

AdAsia 2013: Định hướng nghề nghiệp mới dành cho giới trẻ

Ông Lê Quốc Vinh - chủ toạ LeMedia Group chia sẻ tại hội thảo Sau phần thể hiện của ông Vinh, ông RichDad Loc san sớt về các nguyên tắc tâm đầu ý hợp giúp ông thành công trong kinh dinh.

Các đại biểu nhấn mạnh những kĩ năng và sự tự tín của sinh viên, sự học hỏi không ngừng và quan trọng nhất là niềm say mê sẽ mang đến thành công cho các bạn trẻ

AdAsia 2013: Định hướng nghề nghiệp mới dành cho giới trẻ

Stoner Jr - chủ toạ/Tổng giám đốc Công ty Vina Media và Ban tổ chức Đại hội lăng xê Châu Á AdAsia 2013. Nên chi các bạn sinh viên rất quan tâm bởi đây là một trong những định hướng nghề nghiệp rất tốt và bổ ích sau khi tốt nghiệp

AdAsia 2013: Định hướng nghề nghiệp mới dành cho giới trẻ

Nhiều thắc mắc được trả lời Cuối buổi tọa đàm, bằng những kinh nghiệm của mình, ông Lê Quốc Vinh, bà Đặng Hoàng Liên – Giám đốc truyền thông Đại hội AdAsia 2013, bà Nguyễn Thị Hoài Anh – Giám đốc công ty Đông Đô đã trả lời hết thảy những câu hỏi của các bạn sinh viên về Tái cấu trúc truyền thông Quảng cáo – Chủ đề của Đại hội AdAsia 2013.

Ngành công nghiệp sáng tạo đang được các nước trên thế giới chú trọng phát triển

AdAsia 2013: Định hướng nghề nghiệp mới dành cho giới trẻ

Ông cũng san sẻ những thông tin căn bản về Đại hội lăng xê Châu Á AdAsia 2013 lần trước tiên được đăng cai tổ chức tại Việt Nam với sự dự của hơn 20 diễn giả hàng đầu về Marketing, Quảng cáo. Hồng Hương Email Print Marketing, kỷ nguyên, giới trẻ, công nghiệp sáng tạo, lăng xê

AdAsia 2013: Định hướng nghề nghiệp mới dành cho giới trẻ

Định hướng nghề mới Buổi tọa đàm có sự góp mặt của các chuyên gia trong ngành truyền thông lăng xê: Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch LeMedia Group, ông Holmes H. Buổi tọa đàm nằm trong chuỗi hoạt động chuẩn bị Đại hội lăng xê Châu Á AdAsia 2013

AdAsia 2013: Định hướng nghề nghiệp mới dành cho giới trẻ

Trong bài thuyết trình của mình, phê chuẩn biểu đồ phân tích với những số liệu cụ thể, ông Lê Quốc Vinh nhấn mạnh sức mạnh của công nghệ số, sức mạnh của mạng tầng lớp khi cuộn một lượng lớn người sử dụng như FB, Twitter,…, sự chuyển hướng sang dùng các thiết bị di động càng ngày càng tăng.

Việt Nam là một nước rất có tiềm năng về công nghiệp sáng tạo, nhưng chưa nhận được sự quan tâm để phát triển ngành này

AdAsia 2013: Định hướng nghề nghiệp mới dành cho giới trẻ

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp là đơn vị Bảo trợ thông tin cho Đại hội lăng xê AdAsia 2013. Ông nhấn mạnh đây là một thời cơ đặc biệt mà các bạn sinh viên yêu thích ngành công nghiệp sáng tạo nên tham gia. Ông san sẻ một trong những bí quyết thành công trong ngành công nghiệp sáng tạo, đó là được tiếp xúc với những chuyên gia hàng đầu trong ngành như lãnh đạo Google, Microsoft, Yahoo… sẽ đến Việt Nam trong Đại hội Quảng cáo Châu Á AdAsia 2013 lần này.

Từ đó ông giải thích lý do tại sao ngân sách Quảng cáo đổ vào digital càng ngày càng nhiều và truyền thông đổi thay theo một hướng mới khi tính tương tác dần tăng lên thay thế cho những thông báo một chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét