Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Châu Á: thị trường tiềm năng của tán thưởng tiếp thị di động.

Đây là thời cơ để các nhà truyền thông tiếp thị, nhà lãnh đạo, công ty công nghệ, nhà mạng… cập nhật những tri thức toàn cầu mới nhất, những kinh nghiệm hữu dụng nhất, kết nối và chia sẻ cùng với các đơn vị cùng ngành cũng như nâng cao tầm nhìn về ngành Marketing trong thời đại mới

Châu Á: thị trường tiềm năng của tiếp thị di động

Để vượt qua thách thức và đón đầu những nhịp, ngành mobile marketing châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng rất cần sự định hướng, tham vấn từ các tổ chức, các chuyên gia hàng đầu thế giới. 1, TP. Nhiều nhịp mới được mở ra khi smartphone ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động bình thường của người dùng.

Xem thông báo và đăng ký  : http://www. Xem thông tin và đăng ký  : http://www. Địa điểm  : khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, 39 Lê Duẩn, Q. Nguyên nhân của sự tăng trưởng mạnh mẽ này là smartphone ở khu vực châu Á có giá rẻ hơn nhiều so với các thiết bị hao hao ở các nước phát triển.

Mmaglobal. Tiềm năng phát triển các nền tảng vận dụng trên điện thoại là khôn cùng, trong khi giới marketing chỉ mới khai thác một phần rất nhỏ.

Rốt cục, nhận thức của marketer thương hiệu vẫn chưa đủ sâu, rộng về hiệu quả của mobile marketing, điều này ảnh hưởng lớn đến việc phân bổ ngân sách. HCM. Người dùng cũng có xu hướng sử dụng nhiều áp dụng trên điện thoại (cứ 5 người dùng điện thoại lại có 1 người dùng các ứng dụng), và cách tốt nhất để giới marketer tiếp cận họ là khi các áp dụng này đã được tải về.

Sự kiện do Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) và Công ty cổ phần Truyền thông giao hội Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media) kết hợp tổ chức, sẽ quy tụ hơn 20 diễn giả – là những chuyên gia hàng đầu về Mobile Marketing từ các nhà nước trên thế giới, bao gồm các tổng giám đốc, nhà quản trị thương hiệu và dự định cuốn hơn 300 khách tham gia. Bên cạnh đó, theo ước tính của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2013 số người dùng Internet di động tại các nước đang phát người dùng Internet di động tại châu Á - Thái Bình Dương sẽ nhiều hơn cả châu Âu lẫn châu Mỹ cộng lại.

Mmaglobal. Sự kiện do Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) và Công ty cổ phần Truyền thông tụ hội quạ Vàng (Goldsun Focus Media) kết hợp tổ chức, sẽ quy tụ hơn 20 diễn giả – là những chuyên gia hàng đầu về Mobile Marketing từ các quốc gia trên thế giới, bao gồm các tổng giám đốc, nhà quản trị thương hiệu và dự kiến cuốn hơn 300 khách dự. Tuy nhiên, để giành thị phần trong miếng bánh khổng lồ mobile marketing, giới marketer châu Á cũng đang đối mặt với những thách thức lớn.

Châu Á thăng bình Dương hiện đang là miền đất hứa cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh số, đặc biệt là mobile marketing (tiếp thị trên môi trường di động), theo giới chuyên gia trong lĩnh vực marketing.

Thời cơ đi kèm với thách thức Được thai nghén muộn hơn so với những khu vực phát triển, nhưng các nước châu Á đã chóng vánh bắt nhịp và hội nhập với thị trường mobile marketing đầy sôi động của thế giới. Thời kì  : 8g30-17g30 ngày 23-10-2013. Neilsen nhận định người tiêu dùng trẻ đang chiếm ưu thế trên thị trường smartphone và họ dùng smartphone với những mục đích khác như tải các vận dụng, nghe nhạc, xem video, kể cả mua sắm.

Cụ thể, người Mỹ đã dùng các vận dụng hò hẹn tăng gấp hai so với năm 2012; 52% người Nga có smartphone dùng các vận dụng bản đồ, định vị và từng; 60% người dùng smartphone ở Ấn Độ xem video bằng điện thoại; 40% người dùng smartphone ở Hàn Quốc và Trung Quốc xem nó như một kênh mua sắm; và 85% người tiêu dùng ở Mỹ dùng điện thoại khi đang xem ti vi).

Com Dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng smartphone Theo một thống kê mới nhất của Gartner Inc, Châu Á thanh bình Dương đang dẫn đầu về doanh số bán smartphone trên toàn thế với với tốc độ tăng trưởng đạt 74,1%, (Mỹ La tinh và Trung Đông tuần tự về sau với 55,7% và 31,6%).

Neilsen dự báo rằng thị trường quảng cáo trên các ứng dụng điện thoại di động sẽ tăng gấp năm lần so với năm 2012 sau 5 năm nữa. Đó là lý do vì sao smartphone sẽ là ngày mai của ngành quảng cáo tiếp thị, thay cho các kênh truyền thống như truyền hình, báo in, radio, lăng xê ngoài trời.

Ngày nay tổng số smartphone trên thế giới đã gấp đôi số lượng của tivi và máy tính cộng lại. PV Ngày 23-10-2013, Diễn đàn Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMAF) sẽ chính thức trở lại Việt Nam với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”.

Chẳng những dẫn đầu trong cuộc chạy đua về tốc độ tăng trưởng, smartphone cũng đang dần đổi thay thái độ và hành vi của người tiêu dùng châu Á. Ước lượng, đến năm 2017, doanh số lăng xê trên các áp dụng sẽ đạt 10,4 tỉ đô la Mỹ. Lần trước hết, smartphone đã vượt qua doanh số bán hàng điện thoại tính năng.

HCM. Thời kì  : 8g30-17g30 ngày 23-10-2013. Com/events/vi/forums/vietnam2013/overview. Đây là nhịp để các nhà truyền thông tiếp thị, nhà lãnh đạo, công ty công nghệ, nhà mạng… cập nhật những tri thức toàn cầu mới nhất, những kinh nghiệm hữu dụng nhất, kết nối và san sẻ cùng với các đơn vị cùng ngành cũng như nâng cao tầm nhìn về ngành Marketing trong thời đại mới.

Và cần nhất là sự thay đổi trong nhận thức, tư duy của những người làm marketing thương hiệu, các công ty truyền thông và các nhà đầu tư công nghệ. 1, TP. Địa điểm  : khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, 39 Lê Duẩn, Q. Chỉ riêng quý 2 năm 2013, toàn thế giới đã tiêu thụ 435 triệu chiếc smartphone, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Com/events/vi/forums/vietnam2013/overview Ngày 23-10-2013, Diễn đàn Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMAF) sẽ chính thức trở lại Việt Nam với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”. Châu Á với số lượng người dùng smartphone đông đảo và tiếp kiến tăng trưởng mạnh, sẽ là thị trường tiềm năng cho mobile marketing - Ảnh minh họa: FT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét