Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Lazada hiệp tác chiến lược với Wada.

Từ đó cộng tác phát triển và thực hành một cách chuẩn xác những chiến dịch trên thị trường đích, nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của người dùng

Lazada hợp tác chiến lược với Wada

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Christopher Brinkeborn Beselin, giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Lazada. Vn không chỉ là một bước tiến lớn trong bối cảnh thị trường tiếp thị kỹ thuật số còn đang trong thời đoạn đầu tại Việt Nam, mà còn là một thách thức lớn và cũng là nền tảng vững chắc của Wada để phát triển và làm phong phú hơn nữa các dịch vụ của mình, nhằm đem lại những lợi.

Vn và Lazada. Chung, nhất là mục đích rốt cục của hai bên là xây dựng một cổng kết nối uy tín cho người dùng địa phương và các chuyên gia tiếp thị số. Về phía Wada, việc được tuyển lựa là một trong những đối tác quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số của Lazada. Vn và Công ty TNHH Một Thành Viên Giờ Giải Lao - Lazada. Vn sẽ được trao quyền linh động trong việc đổi thay và quản lý các chiến dịch tiếp thị phê chuẩn các nền tảng quảng cáo của Wada - một nền tảng lăng xê với nhiều tính năng phong phú cùng những giải pháp sáng ý, sáng tạo trên thị trường bây chừ.

Vn bao gồm kết nối tiếng nói, dịch vụ định vị, đánh giá tìm kiếm và từ khóa. Mối quan hệ cộng tác của hai bên sẽ bao gồm những thay chung và các nguồn lực phối hợp trong việc thu thập các nguồn dữ liệu đáng tin tưởng trên thị trường, nhất là để hiểu rõ được hành vi của người dùng Internet Việt Nam.

Theo đó, Wada. Wada. Vn vừa chính thức công bố ký kết hợp tác chiến lược của hai bên nhằm phát triển tiềm năng và xúc tiến việc dùng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại thị trường Việt Nam, nơi được xem là có số lượng cộng đồng cư dân trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á. Hợp tác chiến lược của hai bên nhằm phát triển tiềm năng và thúc đẩy việc sử dụng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại thị trường Việt Nam.

Và trên hết, Lazada. (EFinance Online) - Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới - đơn vị chủ quản của cổng thông tin Wada. Vn cho biết: Chúng tôi tin tưởng việc có được Wada trở nên đối tác chính trong quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số sẽ không chỉ củng cố vị trí của cả hai bên, mà còn thúc đẩy việc phát triển thương mại và tiếp thị kỹ thuật số còn rất nhiều tiềm năng tại Việt Nam…  (KD).

Vn sẽ tìm cách cùng tối ưu hóa việc dùng những sản phẩm và dịch vụ của nhau trên cơ sở đồng thuận và đôi bên cùng có lợi.

Vn sẽ là đối tác cung cấp những dịch vụ độc quyền và cao cấp nhất về giải pháp và chiến lược truyền thông cho Lazada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét