Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Báo cáo thị thêm một phương pháp trường bất động sản quý 3/2013.

…. Phòng Phân tích CafeLand. 804 căn…  Mặt bằng bán lẻ  Trong quý, tình hình hoạt động của thị trường bán buôn khá chậm chạp khi tỉ lệ lấp đầy tại các trọng điểm thương mại cao cấp vẫn không có dấu hiệu tăng lên.

239 căn, nâng tổng số căn hộ được chào bán tại tất tật các phân khúc tính đến hết quý 3/2013 là hơn 14. Xem bản đầy đủ     tại đây. Thị trường bất động sản Tp. 000 căn…  Mặt bằng bán sỉ  Tổng nguồn cung mặt bằng bán lẻ tính đến hết quý 3 là 881. Văn phòng  Việc cho thuê tại các dự án dự báo sẽ đấu chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các dự án ngày nay đã đi vào hoạt động nhưng vẫn chưa được lấp đầy và các chủ đầu tư đang đưa ra nhiều chích sách khuyến mãi nhằm lôi cuốn khách thuê…  Đất nền  Hoạt động của phân khúc đất nền trong quý này khá yên lặng với nguồn cung cốt đến từ các dự án đã mở bán trước đó nay vẫn tiếp tục bán.

Bên cạnh đó là sự tham dự của một số dự án căn hộ dành cho người có thu nhập thấp với 1. 000m2 diện tích văn phòng cao cấp…  Đất nền  Trong quý, phân khúc đất nền hoạt động khá mạnh mẽ với sự tham dự của nhiều dự án cao cấp trong như Everrich 3 và một số dự án mở bán đợt tiếp theo như Phú Thịnh Riverside, Phước Long Spring Town, Tăng Phú House,…  Thị trường bất động sản Hà Nội   Căn hộ  Trong quý, phân khúc căn hộ cao cấp được chủ đầu tư mở bán rất nhiều đến 607 căn.

Văn phòng  Trong quý thị trường đón nhận thêm một tòa nhà văn phòng mới tham gia vào thị trường là Lim Tower (quận 1) cung cấp cho thị trường thêm 34. HCM   Căn hộ  Có 9 dự án tham gia vào thị trường trong quý này, trong đó có 1 dự án cao cấp và 1 dự án bình dân mở bán tuổi mới với khoảng 584 căn hộ nâng tổng nguồn cung căn hộ bán tính đến hết tháng quý 3 là 28.

000m2, tăng 25% so với quý trước….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét