Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Cuộc phá cách sống tươi đẹp cùng sơn SPEC.

Đây là những câu chuyên nên - không nên, những hành động nhằm nhắc mọi người cùng chung tay vì cuộc sống tốt đẹp với sự tham gia diễn xuất của những diễn viên hài, nghệ sĩ nức danh

Cuộc sống tươi đẹp cùng sơn SPEC

Trong 2 năm qua, dòng sản phẩm này còn là nhà tài trợ độc quyền cho các chương trình mang ý nghĩa thân thiện với môi trường như chương trình phút giây thường nhật, phát lúc 18h55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, nhằm giới thiệu những hoạt động thiết thực, những hành động đẹp, thân thiện với môi trường.

Tiếp nối những thành công của chương trình, sơn SPEC kết hợp cùng tỉnh đoàn tỉnh Vĩnh Long nối những hành động thực tại, cùng nhau vì cuộc sống tốt đẹp, cùng góp sức thêm một ít cho cuộc sống.

Ông Chalermsak Pimolsri -giám đốc Marketing công ty 4 Oranges trao cờ ra quân cho ông Bùi Văn Chiều - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Vĩnh Long. Trong 2 năm qua, sơn SPEC đã kết hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long phát sóng chương trình "Cuộc sống tươi đẹp" lúc 19h40 thứ bảy, chủ nhật hằng tuần.

Chương trình giới thiệu những công trình xây dựng với kết cấu, thiết kế và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Cuộc sống tươi đẹp cùng sơn SPEC

Sự máu nóng của sum vầy thanh niên trong buổi lễ ra quân. Đồng thời, đối với sản phẩm sơn trang trí SPEC, Công ty 4 Oranges cũng đầu tư để phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường như sơn mùi tự nhiên SPEC Odorless Kot với hàm lượng VOCs ( hợp chất hữu cơ bay hơi) rất thấp, không gây mùi, không gây ô nhiễm môi trường”. Vì màu xanh, góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ tự nhiên, góp phần thực hiện nếp sống văn minh thành phố như: trồng cây xanh, phát hoang bụi rậm, cùng nhau nhắc nhở mọi người tinh thần tùng tiệm điện, nước, gìn giữ vệ sinh thị thành… duyệt y việc phát tờ rơi tuyên truyền.

(Nguồn:  Công ty 4 Oranges  ). SPEC đây là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp do công ty 4 Oranges sinh sản, tiền phong với các sản phẩm sơn thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn xanh Green Label của Singapore

Cuộc sống tươi đẹp cùng sơn SPEC

Sự kiện kết hợp với Tỉnh Đoàn Vĩnh Long là điểm khởi đầu cho các hoạt động của công ty tại các thành phố trên cả nước. Chương trình Không gian xanh, phát sóng lúc 10h45 chủ nhật trên VTV3. Dự kiến trong tháng 10, 11/2013, công ty sẽ tiếp tục phối hợp với các tỉnh đoàn Bạc Liêu, Kiên Giang, Cần Thơ thực hành ngày hội cùng bảo vệ môi trường, cùng hành động vì môi trường xanh như kêu gọi hà tiện điện, nước, hạn chế dùng túi nilon, thu dọn rác trên các kênh rạch, sông ngòi… Ông Chalermsak Pimolsri, Giám đốc Marketing công ty sơn 4 Oranges cho biết: “ Trong 3 năm qua, sơn Spec luôn đồng hành cùng các hoạt động thân thiện với môi trường duyệt việc tài trợ các chương trình truyền hình với thông điệp kêu gọi tinh thần bảo vệ môi trường.

Những hành động nhỏ có thể là hà tiện điện, hà tiện nước hay những việc làm nhằm bảo vệ môi trường như hạn chế dùng túi nilon, giữ giàng vệ sinh đô thị… Một trong những hành động đẹp của Ông Chalermsak Pimolsri - Giám đốc Marketing Công ty 4 Oranges và ông Đào liêm khiết - Phó giám đốc công ty công trình công cộng tỉnh Vĩnh Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét