Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

VEN - biểu diễn áo dài cùng đọc lại Việt Nam tại lâu đài Pháp.

Hồ Chí Minh) và những đường nét thêu tay hấp dẫn với sắc màu hồn nhiên của người dân tộc thiểu số. Công Khanh lại mang đến một giấc mơ về huyền thoại của nghệ thuật Gothic nhưng mang tinh thần thời đại. Tâm. Trình diễn áo dài Việt Nam tại lâu đài Pháp Cập nhật lúc:  10:29 23/08/2013   (VEN) - Ngày 7/9 tới, 100 mẫu trang phục áo dài độc đáo, vừa mang tính đương đại vừa đậm nét truyền thống của ba nhà thiết kế Việt Nam là Minh Hạnh, Công Khanh, Trọng Nguyên sẽ được giới thiệu đến công chúng yêu thời trang Pháp tại lâu đài Chambord.

Trọng Nguyên với chất liệu metalic ánh kim nhóc con một cách tinh tế giúp những tuyệt tác trở nên gần gũi, sống động. Nhà thiết kế Minh Hạnh mang đến cuộc biểu diễn 60 thiết kế có chủ đề   “phượng hoàng bay đến ánh mặt trời”.

/. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ đôi cánh chim phụng hoàng với chất liệu đặc trưng của Việt Nam là lụa và thổ cẩm. Cuộc biểu diễn áo dài Việt Nam tại lâu đài Chambord là một trong những hoạt động trao đổi văn hóa nhân Năm Pháp - Việt Nam 2013-2014. T. Hình tượng chung mà ba nhà thiết kế Việt Nam lựa chọn trong bộ sưu tập của mình là chim phụng hoàng - biểu tượng cho vẻ đẹp quyền quý, cao sang. Kiến trúc hùng vĩ của lâu đài Chambord được anh mô tả như một thị thành trong giò bằng kỹ thuật in chuyển tiếp trên lụa và trang sức bằng gỗ chạm bạc.

Minh Hạnh cũng sẽ mang theo ren chỉ làm bằng tay của người Hà Nội, Hà Nam, vải lanh dệt tay của người H’Mông (Hà Giang), da cá sấu của Tồn Phát - Củ Chi (TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét