Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Thử chất lạ trong bình nước Bảo hiểm Bưu ngày hôm nay điện tặng dân.

Vỏ bình toàn là chữ Trung Quốc, dưới đáy vỏ bình có chữ “Made in China”… không hề có nơi sản xuất, cũng như nhãn mác, hiệu sản phẩm

Thử chất lạ trong bình nước Bảo hiểm Bưu điện tặng dân

Lo sợ là chất độc nên người dân đem ra xã nhờ cơ quan chức năng soát xem đó là chất gì, có độc hại hay không.

Sau đó, tôi đến nhà bố tôi khui luôn chiếc bình kia xem sao, vừa đục đáy thì bình nó xì ra một hơi rất mạnh, hơi trong bình bay ra có mùi khen khét, ai ngửi chất đó cảm thấy khó thở, cổ họng khô, rất muốn uống nước. Nhưng khi người dân đem bình thủy về sử dụng thì phát hiện dưới đáy bình có chứa một bao chất lạ.

Những người đăng ký mua bảo hiểm được đơn vị này tặng cho một bình thủy loại 0. "  Một số hình ảnh chiếc bình đựng nước chứa chất lạ:    Hồng Sơn

Thử chất lạ trong bình nước Bảo hiểm Bưu điện tặng dân

Ai đăng ký mua Bảo hiểm sẽ được tặng một bình thủy 0,5 lít và một chiếc kéo.

Ngoài ra, tại hội trường hôm đó, đơn vị tổ chức hội thảo còn giới thiệu nếu mua Bảo hiểm nhân thọ Bưu điện sẽ có lãi suất cao, cao hơn bỏ tiền vào ngân hàng. 5 lít. Anh Nguyễn Ngọc Dũng (32 tuổi, trú đội 4, thôn 2, xã tiền phong) kể: “gia đình tôi và bố tôi được Bưu điện Trà Tiên, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam gửi giấy mời, mời lên Hội trường ủy ban xã vào lúc 18h30' ngày 16/8 để dự Hội nghị giới thiệu Bảo hiểm nhân thọ Bưu điện.

Sau khi giới thiệu xong, có 13 hộ dân của xã tham gia đăng ký mua Bảo hiểm nhân thọ Bưu điện

Thử chất lạ trong bình nước Bảo hiểm Bưu điện tặng dân

Sau khi nhận quà tặng, tôi đem về nhà, do đứa cháu làm rớt bình xuống nền đất khiến dưới đáy bình văng ra một gói giấy màu vàng. " Gan dạ cho biết thêm: "Sau khi phát hiện, chúng tôi đã điện cho đại diện Bưu điện lên, họ nói số bình phích này được mua từ siêu thị, nhưng không nói ở siêu thị nào, họ còn giảng giải chất lạ đó là đất cát để giữ nhiệt độ cho nước nóng và làm độ vững cho bình.

Bình thủy mini Trung Quốc chứa chất độc hại được phát hiện ở Quảng Nam. 5 lít và một chiếc kéo, còn những người dự hội nghị mà không đăng ký mua bảo hiểm cũng được tặng một chiếc kéo.

Toàn là chữ Trung Quốc, còn nếu mua ở siêu thị sao trên vỏ bình không hề có nhãn mác của siêu thị

Thử chất lạ trong bình nước Bảo hiểm Bưu điện tặng dân

Còn người tham gia mà không đăng ký mua bảo hiểm cũng được tặng một cái kéo. Đây là chất độc, vì bình phích không có nhãn mác, nơi sản xuất gì hết. Theo quan sát của phóng viên, bình thủy chứa nước này có vỏ bóng loáng, có chiều cao khoảng 25cm, bề rộng bằng cái ly uống nước, thể tích 0.

Nếu là cát để giữ nhiệt sao nó có mùi làm cho người dân ngửi phải xây xẩm mặt mày, rất khó thở và khô cổ họng. Tôi lượm lên và phát hiện trong gói giấy đó có một gói nilông chứa bột lạ dạng hạt cát mịn, có màu đen sậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét