Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hà Nội sắp mở “phiên chợ” bất động đã làm mới sản lần thứ 2.

Phiên giao tế bất động sản lần 2 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, Liên minh Các sàn giao tiếp bất động sản G5… và một số đơn vị khác phối hợp tổ chức

Hà Nội sắp mở “phiên chợ” bất động sản lần thứ 2

Số lượng này khoảng 10 dự án, với từ vài trăm đến cả nghìn căn hộ mỗi dự án, như vậy cũng là nguồn cung tốt cho thị trường.

Bàn bạc về quy mô của phiên giao du, ông Phan Thành Mai cho biết hiện nay có nhiều dự án đang triển khai là các dự án chuyển đổi nhà thương mại sang nhà ở tầng lớp hoặc nhà dưới 70m2. Phiên giao dịch không chỉ nhằm mục đích bán hàng, mà quan yếu là tạo ra cuộc chơi minh bạch, khách hàng có địa chỉ đặt hàng.

Thu Hằng (TTXVN). Hiệp hội hy vọng từ phiên giao du này có thể tạo ra sân chơi khác để minh bạch thông báo thị trường, giúp người bán và người mua có thể gặp nhau, tạo ra văn hóa tốt trong thị trường bất động sản. Theo Ban tổ chức, phiên giao tiếp bất động sản lần 2 được kỳ vọng sẽ góp phần hâm nóng thị trường bất động sản sau một thời kì dài trầm lắng.

Nhà ở từng lớp danh cho người thu nhập thấp. Nhân dịp này, một hội thảo với chủ đề “Nhà ở xã hội - Góc nhìn từ gói 30. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN) Hiện đã có 20 doanh nghiệp bất động sản trong các phân khúc đăng ký dự phiên giao du với hơn 100 gian hàng. Tại đây sẽ giới thiệu các gói tương trợ của ngân hàng, các dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho nhu cầu thực… với các thông tin minh bạch; cùng đó là các hoạt động giao lưu, bàn bạc giữa các chủ đầu tư, các nhà băng thương nghiệp với khách hàng.

/. 000 tỷ” cũng sẽ được tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét