Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

TPHCM: Đẩy nhanh ngày hôm nay tốc độ phát triển sau tám tháng.

Tính chung 8 tháng đầu năm, tổng mức hàng hóa bán buôn và doanh thu dịch vụ ước đạt 389

TPHCM: Đẩy nhanh tốc độ phát triển sau tám tháng

Đề cập đến vấn đề này, bà Lê Ngọc Thùy Trang - Chi cục trưởng Chi cục Tài chính doanh nghiệp khẳng định việc xây dựng quỹ lương luôn phải theo định mức. 794 tỷ đồng, tăng 12,9% so cùng kỳ. Ảnh minh họa Bằng những núm không ngừng vượt khó khăn, góp phần kéo giảm lạm phát, sau tám tháng đô thị đã đạt được nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Ngoài ra, để phục vụ mùa khai giảng niên học 2013 - 2014, lần trước tiên chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng được khai triển thực hành xuyên suốt 12 tháng kể từ ngày 01/4/2013.

Phát biểu kết thúc hội nghị, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các Sở, ngành, trong bối cảnh kinh tế chịu tác động tình hình thế giới, do đó hơn lúc nào hết, thị thành phải đấu cụ vượt qua khó khăn chung.

Ở thông tư 08 tách bạch quỹ lương lậu điều hành và quỹ lương lậu cho người lao động, giả dụ doanh nghiệp lấy quỹ lương hướng của người lao động chi cho quản lý là sai.

Về kinh tế với tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tháng 8 ước đạt 50. 377 tỷ đồng, tăng 12,2% so cùng kỳ. Theo bà Lê Ngọc Đào, Phó Giám đốc Sở công thương nghiệp Tp thì thương nghiệp tăng so với tháng trước, về sản xuất công nghiệp vẫn giữ theo hướng hăng hái, bên cạnh đó, Sở cũng kết hợp cùng nhà băng để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp về vốn nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đó, chương trình kết nối nhà băng và doanh nghiệp đã giải ngân trên 4224 tỷ. Về vấn đề này đại diện Sở liên lạc chuyển vận và Sở lao động thương binh tầng lớp đã bẩm kết quả làm việc ban đầu đối với các doanh nghiệp công ích đó là việc chi trả lương có sai phạm khi sử dụng quỹ lương sai mục đích. Chủ toạ UBND TP Lê Hoàng Quân nhấn mạnh:.

Chỉ ký hiệp đồng lao động dưới ba tháng để không phải chi trả các khoản bảo hiểm và dùng quỹ lương chi trả cho công nhân để chi cho mục đích khen thưởng và bộ phận quản lý.

Về phía các doanh nghiệp quốc gia, các công ty dịch vụ phải phấn đấu thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Bà cho biết: Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đã yêu cầu các Sở ngành có các đơn vị doanh nghiệp công ích thực hiện không đúng về chế độ tiền lương nêu rõ căn do vì sao để xảy ra tình trạng trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét