Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Neymar sẽ làm láng giềng với mới thêm Cris Ronaldo?

Ngôi biệt thự đang được Neymar để ý

Cách đây chừng một tuần, nhiều nguồn tin cho rằng Neymar đã tìm được chỗ ở chấp nhận tại Tây Ban Nha. Khi đó, báo chí khẳng định Neymar đã thuê một ngôi biệt thự nằm ở khu dành cho giới thượng lưu Pedralbes, Barcelona với giá thuê vào khoảng 9.000-12.000 euro/tháng.

Tuy nhiên, mới đây tờ economiadigital đăng thông  thi công xây dựng và dịch vụ sửa chữa nhà ở đẹp tại Hà Nội  tin Neymar đã quyết định thuê ngôi vi la ở La Villa – một trong những khu nhà đẹp nhất ở châu Âu giờ. Theo những nguồn tin thân cận, do giá thuê của ngôi vi la kia quá cao nên Neymar đã chuyển sang khi La Villa cho rẻ. Theo đó, giá thuê ngôi vi la này chỉ vào 3.500 euro/tháng.


Ngôi biệt thự đang nằm trong tầm ngắm của Neymar?


Theo đó, ngôi vi la này có tổng diện tích lên tới 500m2 với 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, bể sục và có cả hồ bơi trong nhà. Trước đây, người chủ cũ cho thuê ngôi nhà này với mức giá 4.500 euro/tháng nhưng do giá bất động sản đang đi xuống cộng với khó khăn về kinh tế nên người chủ quyết định giảm giá cho thuê.

Nếu chuyển về đây, Neymar sẽ phải "chạm mặt" với rất nhiều đồng nghiệp đang khoác áo Real như Iker Casllas, Ronaldo cùng nhiều nhân vật lừng danh khác như Borja Thyssen – người thừa kế tập đoàn Thyssen, Penelope Cruz…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét