Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Tư vấn xây vách thạch cao chống cháy nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ.

Anh chị xem phần mặt cắt để nắm rõ y tưởng thiết kế bố trí các phòng bên trong ngôi nhà

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Tôi đã đọc rất nhiều bài viết tham vấn thiết kế xây nhà trên chuyên mục và thấy những phương án tư vấn thiết kế KTS đưa ra rất hay và hữu ích.

Mành đất của tôi có kích thước 4mx18m, tôi muốn xây nhà hai tầng, lợp mái tôn.

Tầng hai bố trí hai phòng ngủ có toilet bên trong. Tôi đang có dự định xây nhà trong năm nay, phí tổn dự tính thấp nên rất mong nhận được sự tham mưu của  trần vách thạch cao đẹp tại Hà Nội, cung cấp thiết kế thi công  KTS để có thể xây dựng được ngôi nhà vừa ý và tiết kiệm

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Chào anh/chị!. Trước và sau nhà chừa một khoảng sân nhỏ. Đầu tiên, cảm ơn anh/chị đã theo dõi chuyên mục tham mưu thẳng tắp và gửi thư về cho chúng tôi.

Mặt    vách thạch cao chịu nước    bằng mái phía dưới trình bày rõ mái tôn và vị trí mái lấy sáng

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Vn. Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long. Xem    vách thạch cao    thêm mẫu tư vấn thiết kế nhà đẹp:. Với bố trí đơn giản cầu thang nằm giữa phía trước là phòng khách phía sau là bếp với    trần thạch cao phòng ngủ    bàn ăn, tolet nhỏ năm dưới dạ cầu thang, nhưng chúng tôi chia không gian và ngăn cách bằng cao độ nền (bếp cao hơn phòng khách)

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Anh/chị vui lòng xem hình minh họa phía dưới. Chúc anh/chị xây được ngôi nhà ưng ý!.

Phối cảnh tham khảo:.  mau tran thach cao dep phong khach  Sau đây là phần tư vấn của chúng tôi

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Xây 112m2 nhà mỹ mãn trên đất lý tưởng. Không gian chừa làm sân trước và sau được thiết kế làm ban-con cho 2 phòng ngủ. Com. Website: kienlongcons

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Kích thước mảnh đất của anh/chị rất lý tưởng, vuông vức rất đẹp và thích hợp với nhu cầu về không gian ở của anh/chị. Công năng các tầng bố trí như sau:. Đáp:. Xây nhà Sài Gòn trên đất dáng "hiểm"

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ như mong muốn của anh chị, phía trước la phòng ngủ chính. Tôi xin cảm ơn!. Xây giùm em 55m2 nhà vừa ở, vừa buôn!. Rất mong được KTS tham vấn thiết kế nhà thoáng mát và đẹp

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Tầng một có phòng khách, phòng bếp có giếng trời nhỏ    tran thach cao    lắp kính, phòng ăn, toilet. Tầng trệt, phần sân trước chúng tôi dành 2m3 và 1m sân sau nhà, tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Kính gửi chuyên mục Nhà đẹp!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét