Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp cùng đọc lại đến Việt Nam - VietNamNet.

Trái ngược với Ả Rập Xê Út, ngay sau đó, chính phủ Canada đã cấp cho chàng trai này thị thực thường trú để có thể sống và làm việc tại đây

Chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp đến Việt Nam - VietNamNet

Cụ thể "Trai đẹp" sẽ tham gia một chương trình có tên Kết nối ước mơ được diễn ra vào tối 13/9 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.

Siêu mẫu giàu nhất thế giới kiếm gần 900 tỉ 1 năm   Nữ ca sĩ 20 tuổi bị rao bán ảnh nude   Câu chuyện của những chiếc đồng hồ cũ vài trăm triệu   Phi Thanh Vân dấn dùng 100 triệu để mua im lặng   Tranh nhau 'hôi' cổ vật trên xác tàu đắm    Omar Borkan Al Gala, chàng nhiếp ảnh gia, người mẫu quốc tế người UAE từng được cả thế giới biết sau khi bị trục xuất vì "quá đẹp trai" sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 11 - 13/9 tới đây.

Chàng trai từng khiến không sao nhiêu cô gái Việt thổn thức sẽ có mặt tai TP HCM trong những ngày giữa tháng 9.

Đặc biệt, chàng trai sở hữu khuôn mặt đẹp như một bức tượng này còn mang đến cho các fan dịp được ăn tối riêng với anh vào tối 12/9 trong vòng 2 tiếng đồng hồ với giá khởi điểm là 20 triệu đồng.

Hiện, Omar đang tập trung cho sự nghiệp phim ảnh của mình ở giang san Bắc Mỹ này đồng thời lên kế hoạch ra mắt dòng thời trang riêng. Trong chương trình, Omar sẽ biểu diễn thời trang cùng dàn mẫu Việt đồng thời dành một khoảng thời gian để chuyện trò với khán giả.

Anh sẽ đến TP HCM cùng với một người em trai ruột của mình. Theo san sẻ của BTC thì mục đích đến Việt Nam của Omar lần này là để tham dự các hoạt động thiện nguyện cũng như gặp gỡ, giao lưu với đông đảo người ái mộ. Linh Phạm. Trước đó, vào tối 11/9, anh sẽ có một buổi bán đấu giá những món đồ thân thuộc của mình để quyên tiền từ thiện.

HCM). Vào cuối tháng 4 vừa rồi, khi tham gia Festival Di sản văn hóa Jenadiyah ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Xê út, Omar Borkan cùng hai người khác đã bị cảnh sát nước sở tại điệu và gửi trả về thủ đô Abu Dhabi của UAE.

Lý do là vì các quan chức năng lo ngại vẻ đẹp của họ sẽ khiến cho khách thăm quan, đặc biệt là nữ giới bị xao lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét